ý nghĩa 8 loài hoa tặng khai trương
Ý nghĩa các loài hoa

Ý nghĩa 8 loài hoa tặng khai trương phổ biến tại Việt Nam

Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu trong mỗi dịp khai trương cửa hàng, công ty. Các loài hoa như hoa hướng dương, hoa lan, thiên điểu… thường được lựa chọn để thiết kế những mẫu hoa khai trương tại Việt Nam. Bạn có biết vì sao những loài hoa này lại được lựa chọn để làm hoa tặng khai trương? Hãy cùng shop hoa tươi Flower Corner đi tìm hiểu ý nghĩa của các loài hoa tặng khai trương phổ biến tại Việt Nam hiện nay nhé.

Ý nghĩa 8 loài hoa tặng khai trương phổ biết tại Việt Nam

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là loài hoa được lựa chọn nhiều nhất để gửi tặng dịp khai trương. Không chỉ là loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh, niềm tin và sự thành công, hoa hướng dương còn đại diện cho tình bạn, sự hợp tác chân thành và tin tưởng lẫn nhau, qua đó giúp bạn gửi đi thông điệp mong muốn hợp tác lâu dài trong công việc kinh doanh.

Hoa môn

ý nghĩa các loài hoa tặng khai trương - hoa môn

hoa môn tượng trưng cho nhiệt huyết và may mắn

Hoa môn, đặc biệt là môn đỏ là loài hoa cực kỳ phù hợp để tặng khai trương. Hoa môn đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê và một khởi đầu mới. Đặc biệt, hoa môn với màu đỏ tươi, màu sắc được cho là mang đến sự may mắn, tốt lành trong những dịp trọng đại như ngày khai trương.

Ngoài hoa môn đỏ thì hoa môn xanh cũng có thể được sử dụng để làm hoa tặng khai trương.

Hoa thiên điểu

Hoa thiên điểu có hình dáng giống như những chú chim đang dang cánh vươn lên trên bầu trời. Hoa thiên điểu đại diện cho niềm tin và sự thành công. Chính vì thế, hoa thiên điểu được sử dụng rất nhiều trong những mẫu hoa khai trương tại Việt Nam.

Hoa lan hồ điệp

ý nghĩa các loài hoa tặng khai trương - hoa lan

ý nghĩa các loài hoa tặng khai trương tại Việt Nam

Hoa lan hồ điệp cao cấp, sang trọng nên thường được lựa chọn để làm quà tặng khai trương những đối tác cao cấp và thân thiết. Hoa lan hồ điệp mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát triển, tài lộc và của cải. Những ý nghĩa rất tốt lành cho dịp khai trương.

>> Xem thêm: Các loại hoa lan tặng khai trương đẹp và phổ biến tại Việt Nam

Hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu là là loài hoa có nhiều ý nghĩa. Khi được dùng để tặng khai trương, hoa cẩm tú cầu mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng và sung túc. Một lẵng hoa hoặc một kệ hoa với hoa cẩm tú cầu tím hoặc xanh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để gửi tới đối tác trong buổi lễ khai trương.

Hoa hồng

Hoa hồng cũng là một trong số những loài hoa được sử dụng nhiều để làm hoa tặng khai trương, đặc biệt là những mẫu kệ hoa khai trương hiện đại. Khi gửi tặng khai trương, hoa hồng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự khởi đầu mới, đam mê và thành công. Các màu sắc hồng được dùng nhiều nhất trong thiết kế hoa khai trương đó là: hồng đỏ, hồng hồng và hoa hồng vàng.

Hoa đồng tiền

Ý nghĩa 8 loài hoa tặng khai trương phổ biết tại Việt Nam - hoa đồng tiền

hoa đồng tiền mang đến sự may mắn

Đồng tiền là một trong những loài hoa phổ biến và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Hoa đồng tiền khi được dùng để tặng khai trương sẽ mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và thành công. Các loài hoa đồng tiền được sử dụng nhiều nhất để làm hoa khai trương gồm: đồng tiền đỏ, vàng và cam.

Hoa ly

ý nghĩa các loài hoa tặng khai trương - hoa ly

hoa ly đại diện cho sự thành công và thắng lợi

Hoa ly hay hoa bách hợp không chỉ sang trọng mà còn là biểu tượng của quyền lực, sự chiến thắng và vinh quang. Dùng hoa ly để gửi tặng khai trương sẽ thay cho lời chúc khai trương hồng phát, gặp nhiều thuận lợi trong công việc kinh doanh và đạt được nhiều thành công trong công việc kinh doanh.

Trên đây là ý nghĩa của 8 loài hoa tặng khai trương phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Hi vọng, những chia sẻ từ Flower Corner sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để lựa chọn được một mẫu hoa tặng khai trương đối tác, người thân thật ưng ý.

>> Xem thêm: Ý nghĩa của hoa hồng mừng khai trương

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời