10 mẫu lẵng hoa đẹp tặng chúc mừng sinh nhật
Hoa theo chủ đề Tư vấn

10 lẵng hoa đẹp nhất tặng chúc mừng sinh nhật

Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu trong dịp sinh nhật. Không mang nhiều giá trị vật chất, nhưng hoa tươi lại có ý nghĩa vô cùng lớn về mặt tinh thần. Cùng tham khảo 10 mẫu lẵng hoa đẹp nhất tặng chúc mừng sinh nhật được thiết kế bởi shop hoa tươi flower corner, giúp bạn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt này nhé.

10 Lẵng hoa đẹp nhất tặng sinh nhật tại Flower Corner

Lẵng hoa Yêu thương

lẵng hoa đẹp tặng sinh nhật - yêu thương

Lẵng hoa đẹp tặng sinh nhật Yêu thương

Lẵng hoa Yêu thương được thiết kế với hoa hồng màu hồng nhạt kết hợp với hoa cát tường màu xanh mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu và sự may mắn. Lẵng hoa Yêu thương sẽ giúp bạn gửi đi thông điệp “Chúc em tuổi mới với nhiều niềm vui và đặc biệt là luôn xinh đẹp và đáng yêu như lẵng hoa này”.

Lẵng hoa Giản dị

lẵng hoa đẹp tặng sinh nhật - giản dị

Lẵng hoa Giản dị được thiết kế từ hoa hồng đỏ loài hoa tượng trưng cho tình yêu kết hợp với các loại hoa phụ trang trí cực kỳ dễ thương. Lẵng hoa sẽ là món quà hoàn hảo để dành tặng cho nàng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hay ngày lễ tình nhân 14/2. Hãy gửi một chút ngạc nhiên đầy thú vị đến những người đã luôn bên cạnh quan tâm bạn nhé.

Lẵng hoa Khoe sắc thắm

lẵng hoa đẹp nhất tặng chúc mừng sinh nhật - khoe sắc thắm

lẵng hoa khoe sắc thắm

Lẵng hoa đẹp tặng sinh nhật Khoe sắc thắm chọn hoa hoa hướng dương, loài hoa tượng trưng cho sức khỏe, sự may mắn, thành công và tình yêu làm hoa chính, kết hợp với hoa hồng sen, hoa cúc calimero và lá phụ phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp, cấp trên, ba mẹ, thầy cô giáo hay những người lớn tuổi.

Lẵng hoa tặng sinh nhật Công chúa

Lẵng hoa tặng sinh nhật Công chúa

thiết kế hoa tặng sinh nhật “Công chúa”

Nếu bạn muốn gửi tới nàng lời nhắn nhủ “Em mãi mãi là nàng công chúa xinh đẹp của anh” trong ngày sinh nhật thì không có món quà nào phù hợp hơn lẵng hoa đẹp tặng sinh nhật mang tên “Công chúa” này. Lẵng hoa được thiết kế với tông màu pastel nhẹ nhàng, tinh tế của hoa hồng pastel kết hợp với hoa ly trắng và các loại hoa lá phụ khác để tạo điểm nhấn.

Lẵng hoa Món quà chúc mừng

Lẵng hoa tặng sinh nhật - món quà chúc mừng

Lẵng hoa Món quà chúc mừng

Lẵng hoa mừng sinh nhật Món quà chúc mừng giống như một khu vườn cổ tích ngập tràn những bông hoa rực rỡ sắc màu đang thi nhau khoe sắc. Món quà chúc mừng chọn hoa cẩm chướng hồng và hoa hồng nhạt là loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp và tình yêu ngọt ngào làm hoa chính, kết hợp với các loại hoa phụ màu xanh sẽ giúp bạn gửi tới nàng thông điệp tình yêu ngọt ngào và lãng mạn trong ngày sinh nhật.

Lẵng hoa tặng sinh nhật Vươn cao

Lẵng hoa tặng sinh nhật - vươn cao

Lẵng hoa sinh nhật Vươn cao

Trên con đường thành công mà chúng ta đang bước đi luôn có sự hiện diện của những người thân trong gia đình, những người bạn và đặc biệt là “người bạn đời” bên cạnh giúp ta vượt qua những khó khăn, thử thách. Hãy gửi tới họ một lời cảm ơn, lời chúc mừng ngọt ngào bằng cách gửi tặng những người luôn ở bên bạn một lẵng hoa “Xinh xắn” trong ngày sinh nhật. “Xinh xắn” được thiết kế với hoa hồng sen, cát tường xanh, cẩm chướng và các loại hoa lá phụ.

Lẵng hoa “Vòng tay ấm”

Lẵng hoa tặng sinh nhật - kết nối yêu thương

lẵng hoa hồng kết nối yêu thương

Kết nối yêu thương lựa chọn hoa hồng làm hoa chính, kết hợp với hoa sao trắng tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Lẵng hoa kết nối yêu thương sẽ giúp bạn gửi tới nàng một cái ôm thật ấm áp và những lời chúc ngọt ngào, đầy yêu thương trong ngày sinh nhật.

Lẵng hoa Rose and Love

Lẵng hoa tặng sinh nhật - Rose and Love

Lẵng hoa Rose and Love

Lẵng hoa tặng sinh nhật Rose and Love có sự kết hợp hoàn hảo về mặt màu sắc giữa các loại hoa hồng tím và hoa hồng phấn sẽ là món quà thích hợp để dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn ngày sinh nhật. Lẵng hoa là món quà sinh nhật

Lẵng hoa “Bình minh”

Lẵng hoa tặng sinh nhật - Bình minh

lẵng hoa “Bình minh”

Nếu nàng là người yêu thích những màu sắc rực rỡ của hoa hồng, hãy dành tặng nàng lẵng hoa “Bình minh” này trong ngày sinh nhật. Lẵng hoa là sự kết hợp hài hòa cả về mặt màu sắc và số lượng giữa những bông hồng đỏ, hồng cam và hồng pastel cùng các loại lá phụ sẽ thay bạn gửi tới nàng lời chúc ngọt ngào trong ngày sinh nhật. Lẵng hoa “Bình minh” cũng là lựa chọn phù hợp để dành tặng cho mẹ và chị gái trong những dịp đặc biệt.

Lẵng hoa Bản Tình ca

Lẵng hoa đẹp chúc mừng sinh nhật - bản tình ca

lẵng hoa đẹp tặng sinh nhật “Tình ca”

Lẵng hoa sinh nhật Bản Tình Ca được thiết kế với màu sắc nhã theo phong cách rustic với hoa hồng da, hướng dương, cát tường trắng cùng với các loại hoa phụ khác để tạo nên một lẵng hoa tặng sinh nhật đẹp như một bản tình ca đầy lãng mạn. Sẽ không có một món quà nào tuyệt vời hơn lẵng hoa Bản Tình Ca để bạn dành tặng cho vợ, bạn gái hoặc những người quan trọng luôn ở bên cạnh bạn.

Trên đây là 10 mẫu lẵng hoa đẹp nhất dành tặng sinh nhật được đặt nhiều nhất tại Flower Corner. Bên cạnh những mẫu hoa này, bạn cũng có thể đặt hoa sinh nhật thiết kế theo yêu cầu hoặc có thể tham khảo thêm những mẫu hoa khác trong chuyên mục 50+ mẫu lẵng hoa đẹp sang trọng tặng người thân.

Shop hoa tươi Flower Corner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn hoặc đặt hoa giao nhanh trong vòng 3 tiếng trên toàn quốc.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời