Tư vấn

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái

Là loại hoa tượng trưng cho tình yêu, vì thế hoa hồng là loại hoa được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất để dành tặng bạn gái trong dịp sinh nhật. Hãy cùng tham khảo ngay những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái được thiết kế bởi Flower Corner.

Hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái

Phút đầu tiên

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 1

bó hoa hồng tặng sinh nhật bạn gái phút đầu tiên

Bó hoa hồng tặng sinh nhật bạn gái “Phút đầu tiên” được thiết kế từ những bông hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, say đắm. Bó hoa mang thông điệp “Anh yêu em ngay từ những phút giây đầu tiên” chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật khiến mọi cô gái cảm thấy hạnh phúc.

Mong chờ

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 2

thiết kế hoa “mong chờ”

Bó hoa mong chờ được thiết kế với hoa hồng sen kết hợp với cát tường trắng tượng trưng cho tình yêu chân thành và ngọt ngào. Bó hoa “mong chờ” đẹp như một khởi đầu của những tháng ngày tràn ngập yêu thương. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được bó hoa món quà đầy lãng mạn và ý nghĩa này từ bạn trong ngày sinh nhật. Bó hoa “Mong chờ” có giá bán là 389.000đ cho thiết kế cao cấp.

Duy nhất

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 3

Bó hoa “Duy nhất”

“Duy Nhất” được thiết kế với hoa hồng đỏ kết hợp với hoa baby trắng vô cùng sang trọng. Đặc biệt, tặng 01 bông hoa hồng sẽ giúp bạn gửi tới nàng thông điệp “Trong trái tim anh chỉ có mình em”.  Bó hoa “Duy Nhất” được bán với giá 435.000đ cho thiết kế cao cấp.

Má hồng

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 4

bó hoa hồng tặng sinh nhật “Má hồng”

Thết kế hoa “Má hồng” được thiết kế gồm 9 đóa hồng pastel kết hợp với hoa cát tường trắng vô cùng sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, 9 bông hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và thông điệp “Anh và em sẽ bên nhau mãi mãi”. “Má hồng” có giá bán là 435.000đ cho thiết kế cao cấp.

Ngày ngọt ngào

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 5

Bó hoa “Ngày ngọt ngào”

Thiết kế hoa “Ngày ngọt ngào” được thiết kế với hoa hồng tím tượng trưng cho tình yêu chung thủy, lãng mạn kết hợp với các loại hoa và lá phụ rất phù hợp để dành tặng cho vợ hoặc bạn gái trong dịp sinh nhật. Bó hoa “Ngày ngọt ngào” được bán với giá 435.000đ cho thiết kế cao cấp.

Tình hồng

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 6

Bó hoa “Tình hồng”

Bó hoa sinh nhật “Tình hồng” là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào và hoa cẩm chướng hồng thể hiện sự trân trọng. Bất cứ cô gái nào cũng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được một bó hoa như thế từ người con trai mà họ yêu thương. Bó hoa “Tình hồng” được bán với giá 470.000đ cho thiết kế cao cấp.

Mây mộng mơ

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 7

Bó hoa “Mây mộng mơ”

Bó hoa “Mây mộng mơ” được thiết theo phong cách vintage với 12 bông hồng tím và hoa baby trắng vô cùng sang trọng và tinh tế. Với 12 bông hồng tím, bó hoa “mây mộng mơ” sẽ giúp bạn gửi tới nàng thông điệp tình yêu vô cùng lãng mạn và đầy ngọt ngào “tình yêu của anh dành cho em nối dài theo năm tháng”. Thiết kế hoa “Mây mộng mơ” có giá khoảng 480.000đ cho một thiết kế cao cấp.

Đỏ thắm

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 8

Bó hoa “Đỏ thắm”

Thiết kế hoa sinh nhật “Đỏ thắm” được thiết kế với 12 bông hồng đỏ kết hợp với hoa phụ màu trắng trên tông màu xanh mát của lá phụ màu xanh. Bó hoa “Đỏ thắm” giúp bạn gửi lời chúc mừng đầy lãng mạn và tinh tế tới người con gái mà bạn yêu thương nhất trong ngày sinh nhật. Bó hoa “Đỏ thắm” có giá bán 470.000đ cho thiết kế cao cấp.

Ngày nắng hồng

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 9

thiết kế hoa “Ngày nắng hồng”

“Ngày nắng hồng” được thiết kế đơn giản với hoa hồng sen kết hợp với tông màu xanh của lá phụ và giấy gói màu hồng nhẹ nhàng, thể hiện tình yêu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Bó hoa “Ngày nắng hồng” sẽ giúp bạn gửi lời chúc mừng ngọt ngào và đầy ấm áp tới người vợ hoặc bạn gái trong ngày sinh nhật của nàng. Bạn có thể tùy chọn số lượng cho bó hoa, mức giá cho bó hoa chuẩn với 12 bông hồng là khoảng 480.000đ.

Vintage

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 10

thiết kế hoa “Vintage”

Bó hoa Vintage được thiết kế với 3 bông hồng trắng kết hợp với lá phụ màu xanh cùng với giấy gói màu ghi sang trọng. Hoa hồng trắng tượng trưng cho tình yêu trong sáng, thuần khiết như thuở ban đầu. Bó hoa “Vintage” sẽ là món quà hoàn hảo để dành tặng cho những người bạn gái mới quen hay những cặp đôi mới yêu nhau trong ngày sinh nhật. Bạn có thể đặt ngay bó hoa “Vintage” tại Flower Corner với mức giá khoảng 493.000đ cho thiết kế cao cấp.

Mãi bên nhau

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 11

Thiết kế hoa “Mãi bên nhau”

“Mãi bên nhau” được thiết kế với hoa hồng dâu kế gồm hoa hồng dâu và hoa cát tường trắng kết hợp với hoa phụ màu vàng được gói trong giấy gói màu nâu nhạt sang trọng. “Mãi bên nhau” là lời hứa sẽ yêu nhau đến suốt cuộc đời mà bạn hứa với nàng trong ngày sinh nhật. Đặt bó hoa “mãi bên nhau” tại Flower Corner giá chỉ từ 540.000đ.

Riêng mình em

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 12

Bó hoa “Riêng mình em”

“Riêng mình em” được thiết kế độc đáo với một đóa hoa hồng trắng tinh khôi nổi bật giữa những bông hồng đỏ lộng lẫy. Giống như tên gọi, bó hoa “Riêng mình em” giúp bạn gửi tới nàng thông điệp “Trong trái tim anh chỉ có duy nhất mình em”. Chắc chắn bất cứ người con gái nào cũng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà này trong ngày sinh nhật. Bó hoa “Riêng mình em” được bán với giá 550.000đ cho một thiết kế cao cấp.

Ban mai

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 13

Bó hoa hồng tặng sinh nhật bạn gái “Ban mai”

hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái “Ban Mai” được thiết kế với hoa hồng pastel kết hợp hài hòa với hoa hồng dâu và một số loại hoa lá phụ trong giấy gói màu tím nhạt sang trọng. Bó hoa phù hợp để dành tặng cho bạn gái trong dịp sinh nhật và đặc biệt là ngày lễ tình nhân 14/2. Bó hoa “Ban mai” được bán với giá từ 559.000đ.

Kẹo ngọt

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 14

Bó hoa “Kẹo ngọt”

Bó hoa sinh nhật “Kẹo ngọt” có sự kết hợp giữa hoa hồng tím tượng trưng cho sự chung thủy, hồng đỏ là tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và hoa bi trắng được gói trong giấy gói màu đen sang trọng. Hãy dành tặng người yêu của bạn bó hoa “Kẹo ngọt” này để thay cho lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào và ấm áp nhé. Thiết kế hoa “Kẹo ngọt” có giá khoảng 579.000đ cho thiết kế cao cấp.

Chung đôi

Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái hình 15

thiết kế hoa “Chung đôi”

Thiết kế hoa “Chung đôi” được thiết kế với rất nhiều hoa hồng đỏ kết hợp với hoa bi trắng tạo sự hài hòa, sang trọng cho bó hoa. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, bỏng cháy sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu và gửi lời chúc đầy lãng mạn tới nàng trong ngày sinh nhật. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được bó hoa này từ bạn trong ngày sinh nhật. Bó hoa “chung đôi” có giá 583.000đ cho thiết kế cao cấp.

Ngoài những mẫu hoa trong bài viết này, bạn cũng có thể tham khảo thêm hơn 500+ mẫu hoa đẹp sang trọng dành tặng bạn gái trong dịp sinh nhật hay các ngày đặc biệt trong năm tại đây. Để đặt hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái nhanh xin vui lòng liên hệ tới số hotline: 1900 633 045.

Bài viết liên quan >> 10 lẵng hoa đẹp nhất tặng chúc mừng sinh nhật

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời