hoa cầu hôn bạn gái
Tư vấn

Top 6 loài hoa cầu hôn bạn gái đẹp ý nghĩa nhất

Khi mà mối quan hệ của hai bạn đã ở thời điểm chín muồi, thì cũng là lúc mà bạn nên ngỏ lời cầu hôn với nàng. Để chuẩn bị cho buổi lễ cầu hôn, nhẫn cầu hôn là một vật đính ước không thể thiếu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị một địa điểm thật lãng mạn cùng một bó hoa cầu hôn thật xinh xắn. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn loài hoa nào để cầu hôn bạn gái. Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây từ FlowerCorner.vn nhé!

Cách chọn hoa cầu hôn bạn gái

Số lượng hoa

Khi chọn hoa cầu hôn bạn gái, bên cạnh ý nghĩa và màu sắc, bạn cũng cần phải lưu ý về số lượng bông hoa. Nếu là hoa hồng, Tulip hoặc hướng dương, bạn nên lựa chọn một bó hoa theo số lượng là 9, 11, 12, 24, 99 hoặc 100 bông. Đây là những con số thể hiện tình yêu hoàn hỏa, vĩnh cửu.

Bạn không nên chọn bó hoa với số lượng 4, 13, 14 hay 23 bông bởi đây được xem là những con số không may mắn.

Kiểu dáng

Kiểu hoa tặng bạn gái dịp cầu hôn cũng là điều mà bạn nên quan tâm. Phần lớn các chàng trai lựa chọn một bó hoa để tặng bạn gái. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn một lẵng hoa hoặc hộp hoa được cắm theo hình trái tim để tạo sự bất ngờ dành cho nàng.

6 loài hoa cầu hôn bạn gái đẹp và ý nghĩa nhất

Hoa hồng

hoa cầu hôn bạn gái - hoa hồng

Là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào, lãng mạn hoa hồng là loài hoa được lựa chọn nhiều nhất để cầu hôn bạn gái. Khi chọn hoa hồng để cầu hôn bạn gái, bên cạnh màu sắc thì bạn cũng cần quan tâm đến số lượng bông. Về màu sắc, bạn nên lựa chọn hoa hồng đỏ, hồng kem, hồng hồng hoặc hoa hồng xanh.

Còn về số lượng, bạn nên chọn một bó hồng với 9, 10, 12, 24, 99 hoặc 100 bông bởi đây là những con số thể hiện tình yêu vĩnh cửu, hoàn hảo.

Hoa Tulip đỏ

Hoa Tulip đỏ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để tặng bạn gái dịp cầu hôn. Hoa Tulip đỏ là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, bất diệt. Tặng hoa Tulip đỏ cho bạn gái nhân dịp cầu hôn như một lời hứa, lời khẳng định tình yêu của bạn đối với nàng sẽ không bao giờ thay đổi.

Bên cạnh hoa Tulip đỏ thì hoa Tulip trắng, hồng hoặc màu cam cũng phù hợp để cầu hôn bạn gái.

Hoa baby trắng

hoa cầu hôn bạn gái - hoa baby

hoa baby trắng là lựa chọn hoàn hảo cầu hôn bạn gái

Nhỏ bé, mỏng manh nhưng những bông baby trắng lại là lời khẳng định tình yêu một cách vô cùng mạnh mẽ. Loài hoa nhỏ xinh xắn này tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bền chặt, xuất phát từ trái tim. Tặng nàng một bó baby nhân dịp cầu hôn sẽ thay cho lời hứa về một cuộc hôn nhân bền chặt.

Hoa hướng dương

Những bông hoa hướng dương với màu vàng ấm áp tượng trưng cho niềm tin, tình yêu thủy chung và luôn hướng về nhau là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm một loài hoa để cầu hôn bạn gái. Không đẹp như hoa hồng, cũng không kiêu sa như Tulip, hoa hướng dương khẳng định tình yêu một cách chân thành, ấm áp cùng lời hứa sẽ luôn tin tưởng và hướng về nhau.

Hoa cúc tana

Hoa cúc tana là loài hoa đang được các cô gái cực kỳ yêu thích. Nếu bạn muốn dành cho nàng một sự bất ngờ nho nhỏ nhân dịp cầu hôn, thì cúc tana là lự chọn hoàn hảo. Những bông cúc tana nhỏ xinh tượng trưng cho tình yêu mộc mạc, chân thành xuất phát từ trái tim. Không thể hiện tình yêu một cách mạnh mẽ, nhưng những bông cúc tana mang theo thông điệp “Em sẽ mãi là mặt trời bé nhỏ của Anh”.

Hoa cúc mẫu đơn

Những bông cúc mẫu đơn khổng lồ với màu sắc độc đáo cũng được nhiều chàng trai lựa chọn để ngỏ lời cầu hôn với bạn gái của mình. Không chỉ được ưa chuộng bởi màu sắc độc đáo, hoa cúc mẫu đơn cũng đại diện cho tình yêu bền chặt, thủy chung, những thông điệp vô cùng ý nghĩa và phù hợp để cầu hôn bạn gái.

Trên đây là top 6 loài hoa cầu hôn bạn gái đẹp, ý nghĩa được nhiều người lựa chọn nhất. Bên cạnh những loài hoa kể trên, một số loài hoa như hoa cẩm tú cầu, mẫu đơn hay cẩm chướng cũng phù hợp để tặng dịp cầu hôn. Hi vọng, những chia sẻ từ Flowercorner.vn sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý nếu đang trong quá trình chuẩn bị hoa cầu hôn bạn gái.

FlowerCorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút.

FlowerCorner.vn – Shop hoa tươi

Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đìn Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM

Hotline: 1900 633 045

Website: www.flowercorner.vn

Email: Flowercorner.vn@gmail.com

Bạn cũng có thể thích..