các loài hoa tượng trưng cho sự thành công
Tin tức Tư vấn Ý nghĩa các loài hoa

6 loài hoa tượng trưng cho sự thành công trong cuộc sống

Những bó hoa mang thông điệp của sự may mắn và thành công là lựa chọn hàng đầu trong các dịp như khai trương hay lễ tốt nghiệp. Vậy, những loài hoa nào thường được dùng để gửi đi lời chúc mừng thành công? Trong bài viết này, FlowerCorner sẽ bật mí cho bạn top 6 loài hoa tượng trưng cho sự thành công giúp bạn gửi lời chúc mừng đến bạn bè, đối tác trong ngày khai trương hay những sự kiện đặc biệt trong năm.

Những loài hoa tượng trưng cho sự thành công

Hoa hướng dương

Hoa tượng trưng cho sự thành công - hoa hướng dương

hoa hướng dương là biểu tượng của sự thành công

Hoa hướng dương là lựa chọn phổ biến nhất để gửi lời chúc mừng thành công. Không chỉ tượng trưng cho sự thành công, hoa hướng dương còn là biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc và mạnh mẽ. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn hoa hướng dương để làm quà tặng trong hầu hết các dịp đặc biệt trong năm.

Hoa hồng vàng

hoa hồng vàng tượng trưng cho sự thành công

hoa hồng vàng được sử dụng phổ biến để làm hoa tặng khai trương

Nếu như hoa hồng đỏ và hoa hồng hồng là biểu tượng của tình yêu, thì hoa hồng vàng lại được xem là biểu tượng của sự thành công và tình bạn chân thành, Vì vậy, hoa hồng vàng thường được lựa chọn làm quà tặng chúc mừng bạn bè, đối tác trong dịp khai trương hay trong những sự kiện quan trọng trong năm, Bên cạnh hoa hồng vàng thì bạn cũng có thể lựa chọn thêm hoa hồng trắng hoặc hồng pastel.

Hoa đồng tiền

những loài hoa tượng trưng cho sự thành công - hoa đồng tiền

đồng tiền cũng là một trong những loài hoa tượng trưng cho sự thành công

Hoa đồng tiền là loài hoa cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ là loài hoa trưng nhà dịp tết để cầu mong sự may mắn và hạnh phúc trong năm mới, thì hoa đồng tiền còn được sử dụng phổ biến trong các thiết kế hoa chúc mừng khai trương, sinh nhật hay tốt nghiệp.

Hoa môn

Những loài hoa tượng trưng cho sự thành công hoa môn

hoa môn tượng trưng cho sự nhiệt huyết và thành công

Hoa môn là loài hoa tượng trưng cho sự đam mê, quyết tâm và sự thành công trong công việc và cuộc sống. Hoa hồng môn thường được lựa chọn để trưng nhà, làm hoa chúc mừng người thân, đối tác, bạn bè nhân dịp khai trương. Các màu sắc mà bạn nên lựa chọn là màu đỏ, hồng và tím.

Hoa lily

những loài hoa tượng trưng cho sự thành công - hoa ly

hoa lily là một sự lựa chọn hoàn hảo để gửi lời chúc thành công

Tại Việt Nam, không có nhiều người lựa chọn hoa ly để gửi lời chúc mừng thành công trong ngày khai trương hay trong các buổi lễ tốt nghiệp. Tuy nhiên, hoa ly lại là sự lựa chọn số 1 để làm quà tặng chúc mừng khai trương tại các nước phương Tây. Theo quan niệm của người phương Tây, hoa ly tượng trưng cho quyền lực, sự thành công trong cuộc sống mới hay sự khởi đầu tốt đẹp. Các loại hoa ly thường được lựa chọn là hoa ly vàng, ly hồng và ly đỏ.

Hoa thiên điểu

ý nghĩa hoa thiên điểu theo màu sắc

Hoa thiên điểu là một trong những loài hoa được sử dụng khá phổ biến trong những mẫu hoa khai trương tại Việt Nam. Hoa thiên điểu có hình dáng đặc biệt giống như những chú chim đang tung cánh. Chính vì thế, loài hoa này được gắn với ý nghĩa tượng trưng cho sự thành công và thịnh vượng.

Trên đây là 6 loài hoa tượng trưng cho sự thành công mà bạn có thể lựa chọn làm hoa tặng khai trương cho bạn bè, đối tác. Tham khảo thêm một số mẫu lẵng hoa chúc mừng khai trương đẹp sang trọng tại đây. Xem thêm ý nghĩa của các loài hoa trong cuộc sống tại chuyên mục này.

Flowercorner.vn chuyên cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn mẫu hoa hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút trên toàn quốc.

Bài viết liên quan >> Chúc mừng khai trương nên tặng hoa gì?

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời