quà tặng khai trương quán cafe
Tư vấn

7 Món quà tặng khai trương quán cafe

Khai trương quán cafe là sự kiện cực kỳ quan trọng, là sự kiện đánh dấu một sự khởi đầu mới. Trong dịp này,   Vậy, khai trương quán cafe nên tặng gì? Tham khảo ngay gợi ý 7 món quà tặng khai trương quán cafe mang đến may mắn, tài lộc từ shop hoa tươi Flower Corner nhé.

Quà tặng khai trương quán cafe

Hoa khai trương

quà tặng khai trương quán cafe - kệ hoa tươi
hoa tươi là lựa chọn phổ biến tặng khai trương

Hoa tươi luôn là sự lựa chọn số 1 để làm quà tặng trong các buổi lễ mừng khai trương, và khai trương quán cafe cũng không phải ngoại lệ. Tặng hoa khai trương không chỉ đẹp, sang trọng mà còn mang nhiều ý nghĩa may mắn. Những loài hoa phù hợp và được lựa chọn nhiều nhất để tặng khai trương gồm: hoa lan hồ điệp, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa môn và thiên điểu.

Mèo thần tài

mèo thần tài tặng khai trương quán cafe

Mèo thần tài hay Maneki Neko trong tiếng nhật, là vật phẩm phong thủy có nguồn gốc từ Nhật Bản. Trong văn hóa Nhật Bản, mèo thần tài được cho là con vật mang đến sự may mắn, tài lộc và bình an. Mèo thần tài nhỏ gọn, đặc biệt phù hợp để bày ở quầy thu ngân. Chính vì thế, mèo thần tài được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng khai trương cửa hàng, quán cafe.

Thiềm thử – cóc ngậm tiền

Thiềm thử hay cóc ngậm tiền cũng là một trong những món quà tặng khai trương quán cafe được nhiều người lựa chọn. Thiềm thử là vật phẩm phong thủy có nguồn gốc từ Trung Quốc. Giống như mèo thần tài, cóc ngậm tiền cũng là con vật giúp thu hút tài lộc, may mắn và giúp xua đi những điều xui rủi, không may. Tuy nhiên, thiềm thử có thể sẽ mang đến những điều không may mắn nếu bị đặt sai chỗ. Vì thế, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn thiềm thử để tặng khai trương nhé.

Tranh phong thủy

Tranh phong thủy là món quà tặng khai trương vừa mang tính nghệ thuật lại vừa có ý nghĩa phong thủy. Vì vậy, những bức tranh thêu hoặc tranh đồng phong thủy ngày càng được nhiều người lựa chọn để tặng khai trương. Một số chủ đề tranh phong thủy được lựa chọn phổ biến nhất đó là: mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, cá chép hóa rồng…

Cây phong thủy

cây phong thủy tặng khai trương quán cafe

Cây phong thủy cũng là lựa chọn hoàn hảo để làm quà mừng khai trương quán cafe. Không chỉ mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, cây phong thủy còn có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian quán. Những loại cây phong thủy phù hợp để tặng khai trương gồm: cây trầu bà, kim tiền, kim phát tài… Đặc biệt, ngoài cây phong thủy tự nhiên, trên thị trường còn có nhiều loại cây phong thủy mạ vàng phù hợp để tặng khai trương.

Tượng cá chép

Trong phong thủy, cá chép là biểu tượng của tiền tài và danh vọng. Cá chép cũng là loài vật gắn liền với câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng. Tặng tượng cá chép trong buổi lễ khai trương giúp bạn gửi lời chúc mừng khai trương hồng phát, công việc kinh doanh thuận lợi và ngày càng phát triển trong tương lai.

Giỏ trái cây

giỏ trái cây tặng khai trương

Món quà tặng khai trương quán cafe cuối cùng mà Flower Corner gợi ý cho bạn trong bài viết này đó là giỏ trái cây. Mặc dù không phải là lựa chọn phổ biến, nhưng đây vẫn là một trong những món quà phù hợp để gửi tặng lễ khai trương quán cafe, đặc biệt là những quán có diện tích nhỏ. Giỏ trái cây mang ý nghĩa tượng trưng cho sự đủ đầy, thịnh vượng.

Câu chúc mừng khai trương quán cafe

Bên cạnh một món quà tặng ý nghĩa thì một câu chúc mừng khai trương tốt lành là điều không thể thiếu, nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra câu chúc mừng khai trương quán cafe nào phù hợp, hãy tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây nhé.

  • Chúc mừng + tên quán – khai trương hồng phát.
  • Chúc mừng + tên quán – Phát tài phát lộc
  • Chúc mừng + tên quán – khách đông nườm nượp, tiền vào như nước
  • Chúc mừng + tên quán – Doanh dư đắc lợi
  • Chúc mừng + tên quán – khai trương thuận buồm xuôi gió
  • Chúc mừng + tên quán – làm ăn phát lộc

Trên đây là 7 món quà tặng khai trương quán cafe được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Không chỉ phù hợp để tặng khai trương quán cafe, những món quà tặng mà Flower Corner đã liệt kê trong bài viết cũng phù hợp để gửi tặng khai trương cửa hàng, công ty hoặc quán ăn. Hi vọng, những món quà tặng mà Flower Corner vừa liệt kê trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý nếu vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn quà gì để mừng khai trương quán cafe.

Flowercorner.vn cung cấp dịch vụ điện hoa sinh nhật, hoa tặng khai trương giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn lựa chọn mẫu hoa phù hợp hoặc đặt hoa giao nhanh trong ngày trên tòa quốc.

Bài viết liên quan

Bạn cũng có thể thích..