những loại hoa màu đỏ đẹp nhất
Tin tức Tư vấn Ý nghĩa các loài hoa

Những loại hoa màu đỏ đẹp tặng khai trương và ý nghĩa của chúng

Trong văn hóa của người châu Á, màu đỏ được xem là màu sắc của sự may mắn, nhiệt huyết và quyết tâm. Chính vì thế, màu đỏ luôn là màu chủ đạo trong các sự kiện đặc biệt như cưới hỏi, lễ khởi công hay khai trương. Điều này cũng là lý do các loại hoa màu đỏ được sử dụng rất nhiều trong các mẫu hoa chúc mừng nhân dịp khai trương. Trong bài viết này, Flowercorner.vn sẽ tổng hợp nhanh giúp bạn những loại hoa màu đỏ đẹp được sử dụng nhiều nhất trong các mẫu hoa khai trương tại Việt Nam hiện nay.

Những loại hoa màu đỏ tặng khai trương

Hoa hồng đỏ

Những loại hoa màu đỏ tặng khai trương và ý nghĩa của chúng

hoa hồng đỏ là lựa chọn phổ biến cho ngày khai trương

Không chỉ là lựa chọn số 1 trong ngày lễ tình nhân Valentine, hoa hồng đỏ cũng được sử dụng rất nhiều trong các mẫu kệ hoa chúc mừng khai trương. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê, khát khao và cả quyền lực.

Nếu lựa chọn hoa hồng tặng khai trương, bạn nên lựa chọn các mẫu kệ đứng 3 chân hoặc nếu lựa chọn lẵng hoa thì nên kết hợp với các loại hoa như hoa môn đỏ, lan hồ điệp….để thể hiện rõ ý nghĩa.

Xem thêm >> Ý nghĩa các loại hoa tặng khai trương phổ biến nhất

Hoa hồng môn

Những loại hoa màu đỏ tặng khai trương

hoa môn đỏ là lựa chọn số 1  để tặng khai trương

Hoa môn là một trong những loại hoa được sử dụng nhiều nhất trong các mẫu hoa chúc mừng khai trương. Trong đó, được ưa chuộng hơn cả là hoa hồng môn, hay còn gọi là môn đỏ. Hoa môn đỏ tượng trưng cho sự khát khao, niềm tin và sự vươn xa.

Hoa đồng tiền đỏ

những loại hoa màu đỏ tặng khai trương đẹp nhất

hoa đồng tiền đỏ là lựa chọn vừa rẻ lại vừa ý nghĩa

Nếu bạn đang cần đặt một mẫu hoa khai trương giá rẻ, thì hoa đồng tiền đỏ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Màu đỏ rực rỡ của loài hoa này tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và sự nhiệt huyết. Bên cạnh đó, hoa đồng tiền đỏ cũng thường được sử dùng để làm quà tặng khích lệ tinh thần của người thân và bạn bè.

Hoa lan Mokara đỏ

những loại hoa màu đỏ tặng khai trương

hoa lan Mokara đỏ là món quà tặng khai trương sang trọng

Khi nhắc đến những loại hoa màu đỏ để tặng khai trương thì không thể thiếu hoa lan Mokara. Nếu như hoa đồng tiền thường được chọn cho những kệ hoa giá rẻ, thì hoa lan Mokara thường được sử dụng để trang trí cho những mẫu hoa khai trương cao cấp. Hoa lan Mokara đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và làm ăn tấn tới.

Xem thêm >> Những mẫu hoa tặng khai trương đẹp sang trọng nhất

Hoa cẩm tú cầu đỏ

những loại hoa màu đỏ tặng khai trương đẹp nhất

hoa cẩm tú cầu đỏ cũng được sử dụng trong các mẫu hoa khai trương

Loại hoa màu đỏ tặng khai trương cuối cùng mà Flowercorner.vn đề cập đến trong bài viết này là cẩm tú cầu đỏ. Hoa cẩm tú cầu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và sự nhiệt huyết, đam mê.

Trên đây là 5 loại hoa màu đỏ đẹp và được sử dụng nhiều nhất trong các mẫu hoa tặng khai trương tại Việt Nam. Shop hoa tươi Flower Corner chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa tặng khai trương tại TP HCM, Hà Nội và khắp 63/63 tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Tham khảo ngay những mẫu lẵng hoa 2 tầng mừng khai trương tại đây. Gọi ngay 1900 633 045 để yêu cầu tư vấn hoặc đặt hoa nhanh.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời