Hoa chúc mừng sinh nhật chị gái
Tư vấn

Gợi ý 8 Loài hoa đẹp chúc mừng sinh nhật chị gái

Sinh nhật chị gái nên tặng hoa gì? Đây là một trong những thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi đặt hoa online tại Flowercorner.vn. Trong bài viết này, Flowercorner.vn sẽ gợi ý cho bạn 8 loài hoa chúc mừng sinh nhật chị gái vừa đẹp, vừa ý nghĩa.

8 Loài hoa đẹp chúc mừng sinh nhật chị gái

Hoa hồng

hoa chúc mừng sinh nhật chị gái - hoa hồng

sinh nhật chị gái nên tặng hoa gì?

Không chỉ là lựa chọn số 1 để gửi tặng người yêu, hoa hồng cũng phù hợp để gửi tặng chị gái trong dịp sinh nhật. Khi chọn hoa hồng chúc mừng sinh nhật chị gái, bạn chỉ cần tránh hoa hồng đỏ vì đây là màu sắc liên quan nhiều đến tình yêu. Các màu sắc còn lại của hoa hồng như hồng sen, son môi, vàng hoặc pastel đều là những lựa chọn phù hợp.

Hoa cúc tana

hoa chúc mừng sinh nhật chị gái - hoa cúc tana

hoa cúc tana vô cùng dễ thương

Hoa cúc tana đang là một trong những loài hoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Loài hoa cúc trắng nhỏ có nguồn gốc từ Hà Lan này vừa phù hợp để tặng bạn gái, đồng thời cũng là món quà tặng sinh nhật chị gái, bạn thân hay đồng nghiệp mà bạn không thể bỏ qua.

Hoa thạch thảo

hoa chúc mừng sinh nhật chị gái - hoa thạch thảo

Luôn là một trong những loại hoa được đặt nhiều nhất tại Flowercorner.vn, hoa thạch thảo cũng là một trong những lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu đang cân nhắc lựa chọn một loài hoa chúc mừng sinh nhật chị gái. Hoa thạch thảo có 2 màu trắng và tím, trong đó thạch thảo màu trắng phù hợp hơn để gửi tặng chị gái hoặc người thân.

>> Xem thêm: Sinh nhật bạn gái tặng hoa gì?

Hoa tulip

hoa chúc mừng sinh nhật chị gái - hoa tulip

Nếu bạn đang tìm một loại hoa vừa đẹp, vừa sang trọng để tặng chị gái trong dịp sinh nhật thì hoa tulip sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Giống như hoa hồng, bạn cũng chỉ nên lựa chọn hoa tulip hồng, vàng, cam hoặc tím để gửi tặng cho chị gái hoặc người thân trong gia đình. Hoa tulip đỏ phù hợp hơn để gửi tặng vợ hoặc người yêu.

Hoa hướng dương

sinh nhật chị gái nên tặng hoa gì?

Hướng dương là một trong những loại hoa mà bạn có thể gửi tặng cho bất cứ ai từ người yêu, người thân trong gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp. Một bó hướng dương thật lớn sẽ là lời chúc hoàn hảo của bạn gửi đến chị gái trong ngày sinh nhật.

Hoa baby

chúc mừng sinh nhật chị gái tặng hoa gì?

Những bó hoa baby dễ thương đặc biệt phù hợp để gửi tặng phái đẹp dịp sinh nhật hay trong những ngày đặc biệt. Bạn có thể lựa chọn một bó baby trắng, hồng, xanh hoặc mix giữa các màu này với nhau để tạo sự đặc biệt và độc đáo cho bó hoa của bạn. Chắc chắn, chị gái bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được bó hoa này đấy.

Hoa cẩm tú cầu

hoa chúc mừng sinh nhật chị gái - hoa cẩm tú cầu

Nổi bật với bông hoa cỡ lớn cùng màu sắc độc đáo, hoa cẩm tú cầu cũng là một trong những sự lựa chọn hợp lý để gửi tặng chị gái trong dịp sinh nhật. Bên cạnh hoa cẩm tú cầu Đà Lạt, bạn cũng có thể lựa chọn hoa cẩm tú cầu nhập khẩu với bông hoa lớn và màu sắc độc đáo hơn nếu như muốn bó hoa của mình trở nên thật đặc biệt.

Hoa cẩm chướng

sinh nhật chị gái tặng hoa gì 7

Loại hoa cuối cùng mà Flowercorner.vn sẽ gợi ý cho bạn đó là hoa cẩm chướng. Đây là một trong những loại hoa đặc biệt phù hợp để gửi tặng những người thân trong gia đình trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày quốc tế phụ nữ 8-3 hay 20/10.

Trên đây là 8 loài hoa chúc mừng sinh nhật chị gái phổ biến và ý nghĩa nhất. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kết hợp những loại hoa này với nhau nếu muốn bó hoa của mình đặc biệt hơn. Hi vọng, những gợi ý từ Flowercorner.vn sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một loại hoa để gửi tặng chị gái trong ngày sinh nhật.

FlowerCorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa chúc mừng sinh nhật giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời