3 điều cần biết khi lựa chọn hoa tặng khai trương
Tư vấn

3 điều cần biết khi lựa chọn hoa tặng khai trương

Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu trong dịp khai trương. Không chỉ là món quà tặng đơn thuần, mỗi kệ hoa khai trương cũng là đại diện cho công ty của bạn để gửi lời chúc mừng tới đối tác. Chính vì thế, việc lựa chọn hoa để tặng khai trương cần phải hết sức cẩn thận, vì nó thể hiện sự tôn trọng tới đối tác, cũng như sự trân trọng mối quan hệ giữa 2 công tỵ

Trong bài viết này, shop hoa tươi Flower Corner sẽ bật mí cho bạn 3 điều lưu ý quan trọng khi lựa chọn kệ hoa gửi tặng đối tác, khách hàng trong dịp khai trương. Hãy cùng tham khảo nhé!

Những lưu ý khi đặt hoa tặng khai trương

Màu sắc của hoa khai trương

3 điều cần biết khi lựa chọn hoa tặng khai trương

màu đỏ và vàng luôn là màu chủ đạo trong các mẫu hoa khai trương

Màu sắc là điều đầu tiên mà bạn cần phải lưu ý khi chọn kệ hoa khai trương. Tại Việt Nam, màu sắc chủ đạo của kệ hoa khai trương thường là màu đỏ hoặc màu vàng. Theo quan niệm của người châu Á, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và nhiệt huyết, trong khi đó màu vàng tượng trưng cho thịnh vượng, sung túc và sự vươn xa lên một tầm cao mới.

Loại hoa phù hợp tặng khai trương

Điều thứ 2 mà bạn cũng cần phải lưu ý khi chọn hoa tặng khai trương đó là loại hoa. Có rất nhiều loại hoa khác nhau, nhưng không phải loại hoa nào cũng có thể gửi tặng khai trương. Việc không lựa chọn đúng loại hoa, có thể sẽ khiến cho nhã ý của bạn trở thành sự thiếu tôn trọng với đối tác

3 điều cần biết khi lựa chọn hoa tặng khai trương hình 2

hoa lan, đồng tiền hay hoa hồng là những loài hoa phù hợp cho lễ khai trương

Các loại hoa phù hợp nhất để làm quà tặng khai trương gồm có: hoa hướng dương, hoa hồng, thiên điểu, hồng môn, các loại hoa hồng đỏ, hồng sen, hồng vàng, hoa lan hồ điệp, cẩm tú cầu và hoa đồng tiền. Đây đều là những loài hoa mang ý nghĩa may mắn, tốt lành phù hợp với buổi lễ khai trương. Xem ngay top 5 loại hoa tặng khai trương phổ biến nhất tại đây.

Bên cạnh những loại hoa mang ý nghĩ may mắn, thích hợp cho dịp khai trương, cũng có một số loại hoa mà bạn không nên lựa chọn để làm quà tặng khai trương đó là: hoa hồng trắng, các loại hoa cúc.

Nên chọn kệ hoa hay lẵng hoa?

Ngoài 2 yếu tố trên, khi lựa chọn hoa chúc mừng khai trương tặng đối tác, bạn cũng nên cân nhắc giữa các mẫu lẵng hoa hoặc kệ hoa cho phù hợp với từng buổi lễ.

Nếu buổi lễ khai trương diễn ra chủ yếu ở ngoài trời, hay những nơi có không gian rộng rãi, thì những mẫu kệ hoa 3 chân 2 hoặc 3 tầng là sự lựa chọn phù hợp. Nếu buổi lễ khai trương được tổ chức ở trong hộ trường, hoặc ở những nơi có không gian hẹp, thì những mẫu lẵng hoa là lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây là 3 điều quan trọng mà bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn hoa tặng đối tác trong dịp khai trương. Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn hoa để gửi tặng đối tác trong ngày lễ khai trương. Tham khảo thêm những bài viết trong cùng chủ đề tại đây.

Shop hoa tươi Flower Corner chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa khai trương tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và toàn bộ các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để đặt hoa giao nhanh hoặc được tư vấn từ Flower Corner.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời