gợi ý quà tặng valentine ý nghĩa cho người yêu
Tư vấn

Gợi ý quà tặng Valentine ý nghĩa cho người yêu

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày lễ tình nhân Valentine, bạn đã chọn được quà tặng Valentine cho một nửa của mình chưa? Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên tặng quà gì cho người yêu trong ngày lễ tình nhân Valentine năm nay, hãy cùng tham khảo một vài gợi ý quà tặng Valentine ý nghĩa cho người yêu dưới đây từ shop hoa tươi Flower Corner nhé.

Quà tặng Valentine ý nghĩa cho người yêu

Hoa tươi

quà tặng valentine ý nghĩa cho người yêu

hoa tươi luôn là sự lựa chọn số 1 cho ngày lễ tình nhân

Không chỉ dành riêng cho phái nữ, hoa tươi cũng là quà tặng Valentine phù hợp cho cả nam giới. Các loại hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho một nửa của bạn trong ngày lễ tình nhân Valentine là hoa hồng, hoa tulip, hướng dương, cúc tana….Mỗi loài hoa này đều ẩn chứa thông điệp tình yêu lãng mạn, hãy nhớ chọn đúng loài hoa ứng với thông điệp yêu thương mà bạn muốn gửi tới một nửa của mình nhé.

Xem ngay những mẫu hoa valentine đẹp tại: https://www.flowercorner.vn/hoa-valentine

Sô cô la

Hoa hồng và sô cô là là một combo hoàn hảo để làm quà tặng cho người yêu trong ngày lễ tình nhân Valentine. Cả 2 món quà tặng này đều là biểu tượng của một tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và say đắm. Mặc dù là những món quà tặng truyền thống, nhưng chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà tặng này từ một nửa của mình trong ngày lễ tình nhân Valentine.

Nước hoa

Cũng giống như hoa tươi, nước hoa cũng là một trong những món quà tặng phù hợp cho cả nam và nữ. Chính vì thế, nước hoa là món quà tặng người yêu cực kỳ phổ biến trong ngày lễ tình nhân Valentine. Với các cặp tình nhân, việc tặng nước hoa mang ý nghĩa thể hiện tình yêu sâu đậm, gắn kết. Đối với các cặp đôi mới yêu nhau, việc tặng nước hoa thể hiện mong muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện tại.

Tai nghe

Bạn cũng có thể dành tặng cho một nửa của mình một chiếc tai nghe trong ngày lễ tình nhân Valentine. Tai nghe vừa là món quà tặng thiết thực, đồng thời cũng không quá tốn kém, rất phù hợp nếu như 2 bạn còn là sinh viên hoặc không dư giả về mặt tài chính.

Ốp lưng điện thoại

Một chiếc ốp lưng điện thoại với những hình in ngộ nghĩnh, hoặc hình in của 2 bạn cũng là một ý tưởng không tồi cho món quà tặng ngày lễ tình nhân Valentine.

Quà tặng Valentine cho bạn gái

Lựa chọn quà tặng Valentine cho bạn gái thực ra không quá phức tạp như các chàng vẫn thường nghĩ. Chỉ cần chú ý một chút đến sở thích hay thói quen của nàng, bạn sẽ lựa chọn được món quà tặng phù hợp cho một nửa của mình.

Thú nhồi bông

quà tặng valentine ý nghĩa cho bạn gái

thú nhồi bông là quà tặng valentine hoàn hảo cho bạn gái

Có đến 95% các cô nàng đều thích thú nhồi bông và muốn được tặng thú nhồi bông trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hay ngày lễ tình nhân Valentine. Chính vì thế, thú nhồi bông cũng là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm kiếm một món quà tặng Valentine cho bạn gái.

Việc tặng thú nhồi bông trong ngày Valentine cũng sẽ giúp bạn gửi tới nàng thông điệp “Bạn sẽ luôn ở bên cạnh và che chở cho nàng. Mỗi khi nàng cảm thấy cô đơn, hãy nhìn chú thú nhồi bông để thấy rằng luôn có bạn ở bên cạnh.”

Túi xách

Những chiếc túi xách là món quà tặng thiết thực nhất dành cho vợ – bạn gái trong ngày lễ tình nhân Valentine. Đây là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Bên cạnh đó, việc lựa chọn túi xách để làm quà tặng bạn gái ngày Valentine cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần chú ý một chút đến sở thích của nàng là có thể lựa chọn được một chiếc túi xách phù hợp.

Mỹ phẩm

Giống như những chiếc túi xách, những món đồ mỹ phẩm cũng là thứ không thể thiếu đối với bất cứ cô gái nào. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết tặng gì cho bạn gái trong dịp Valentine, hãy tự tin lựa chọn ngay một thỏi son môi hay một bộ chăm sóc da để tặng nàng nhé.

Tuy nhiên, khi lựa chọn mỹ phẩm tặng bạn gái bạn cần phải tìm hiểu xem làn da của nàng thuộc loại da nào để có thể lựa chọn được một loại mỹ phẩm phù hợp.

Vòng đeo tay

Những chiếc vòng đeo tay cũng là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm kiếm một món quà tặng Valentine cho bạn gái hoặc vợ. Tặng nàng một chiếc vòng đeo tay thể hiện sự gắn kết và là sự khẳng định với nàng rằng bạn đang thực sự coi trọng mốn quan hệ này. Bên cạnh đó, tặng vòng đeo tay cũng là một trong những cách để các chàng đánh dấu “Chủ quyền” tình cảm.

Khăn quàng cổ

Những chiếc khăn quàng cổ cũng là món phụ kiện quen thuộc của phái đẹp. Chính vì thế, đây cũng sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng cho vợ hoặc bạn gái trong ngày lễ tình nhân Valentine. Không chỉ là món quà tặng đơn thuần, chiếc khăn quàng cổ còn mang ý nghĩa thể hiện tình cảm ấm áp, sự quan tâm của bạn dành cho nàng.

Quà Valentine cho bạn trai

Việc lựa chọn quà tặng Valentine cho bạn trai tương đối đơn giản. Dưới đây là một vài món quà tặng phổ biến phù hợp với nam giới trong ngày lễ tình nhân Valentine.

Ví da

Nếu như những chiếc túi xách là vật bất ly thân đối với phái đẹp, thì những chiếc ví da cũng là vật bất ly thân đối với nam giới. Vì vậy, những chiếc ví da là gợi ý mà các Nàng không thể bỏ qua khi lựa chọn quà tặng Valentine cho bạn trai.

Việc tặng ví da cho bạn trai cũng mang ý nghĩa rằng bạn muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này, đồng thời mong muốn rằng chiếc ví mà bạn tặng sẽ luôn đồng hành cùng chàng trên khắp mọi nẻo đường.

Cà vạt

quà tặng valentine cho bạn trai

cravat là quà tặng valentine phù hợp cho nam giới

Chiếc cà vạt là một trong những yếu tố tạo nên sự lịch lãm cho phái mạnh. Nếu chàng trai của bạn là người luôn có chỉnh chu trong cách ăn mặc, hãy dành tặng chàng một chiếc cà vạt trong ngày lễ tình nhân Valentine này nhé.

Áo sơ mi

Vừa trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch, những chiếc áo sơ mi là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai khi đi học, đi làm hay đi chơi. Chính vì thế, hãy tặng chàng một chiếc áo sơ mi trong ngày lễ tình nhân Valentine năm nay, nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên tặng chàng quà gì nhé.

Dây nịt/thắt lưng

Những chiếc thắt lưng là món quà tặng Valentine vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực với các chàng trai. Những chiếc thắt lưng tượng trưng cho sự chắc chắn của mối quan hệ tình cảm, đồng thời cũng là sợi dây kết nối tình cảm giữa hai người, giúp bạn và chàng thêm gắn bó và yêu thương nhau hơn.

Quà tặng Valentine handmade

Nếu bạn là một người khéo tay, hãy tự làm tặng chàng một món quà tặng valentine được làm bởi chính bạn. Đó có thể là một khung ảnh, một chiếc khăn hay một chiếc bánh nho nhỏ. Không có gì hạnh phúc bằng việc nhận được món quà được làm bởi chính tay người con gái mà bạn yêu thương trong ngày lễ tình nhân Valentine.

Trên đây là những gợi ý quà tặng người yêu ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân Valentine 2020. Hi vọng, những gợi ý từ Flower Corner sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một món quà tặng Valentine ý nghĩa và phù hợp dành cho một nửa của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết trong cùng chủ đề tại đây.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời