hoa sinh nhật cho sếp nam - hoa hồng
Tin tức Tư vấn

Top 3 loại hoa hồng nhập khẩu được lựa chọn nhiều nhất để tặng bạn gái

Hoa hồng là một trong những loại hoa phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thế giới. Hoa hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng bạn trong những dịp đặc biệt như ngày lễ tình nhân Valentine, sinh nhật hay quốc tế phụ nữ 8-3. Bên cạnh các loại hoa hồng nội, hồng Đà Lạt quen thuộc thì trong vài năm trở lại đây, những loại hoa hồng nhập khẩu cũng đang rất được ưa chuộng và được nhiều người lựa chọn để gửi tặng vợ – bạn gái.

Trong bài viết này, Flowercorner.vn mách bạn 3 loại hoa hồng nhập khẩu siêu to, siêu đẹp để tặng vợ, bạn gái trong dịp sinh nhật hay trong những ngày lễ đặc biệt.

3 loại hoa hồng nhập khẩu được đặt nhiều nhất hiện nay

Hoa hồng Ecuador

các loại hoa hồng nhập khẩu đẹp nhất

bó hoa hồng Ecuador

Hoa hồng Ecuador là loại hoa hồng nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Loại hoa hồng có nguồn gốc từ đất nước Ecuador này nổi bật bởi kích thước lớn và màu sắc cực kỳ độc đáo. Mỗi cành hồng Ecuador thường có chiều dài từ 80cm – 1.5m, bông hoa khi nở hoàn toàn có đường kính lên đến 10cm với ít nhất 30 cánh mỗi bông.

Hoa hồng Ecuador có màu sắc rất da dạng từ đỏ đô, hồng, vàng, trắng cho đến xanh dương nhạt. Giá hoa hồng Ecuador giao động từ 150.000đ đến 500.000đ/cành tùy theo mùa và kích thước của cành hoa.

Nếu ở TP HCM, bạn có thể mua hoa hồng Ecuador tại hầu hết các cửa hàng hoa lớn hay những shop chuyên bán hoa nhập khẩu. Flowercorner.vn chuyên cung cấp các sản phẩm hoa hồng Ecuador nhập khẩu và Ecuador được trồng tại Đà Lạt với mức giá cực kỳ hợp lý.

Hoa hồng Juliet

3 loại hoa hồng nhập khẩu được ưa chuộng nhất

bó hoa hồng Juliet

Hoa hồng Juliet còn được gọi là hoa hồng triệu đô hay nàng thơ Juliet là giống hoa hồng lai được nhân giống bởi nhà sinh vật học người Anh David Austin. Hoa hồng Juliet gây ấn tượng bởi mùi hương ngọt ngào, quyến rũ cùng với bông hoa lớn có kích thước gấp 2-3 lần so với hoa hồng Đà Lạt.

Điểm đặc biệt của hoa hồng Juliet là cánh hoa xếp lớp hình trái tim cực theo chiều từ ngoài vào trong và bông hoa có màu sắc đậm dần từ ngoài vào trong. Bạn có thể dễ dàng phân biệt hoa hồng Juliet với các giống hoa hồng nội hay kể cả hoa hồng nhập khác bởi đặc điểm này.

Hoa hồng Juliet rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là trong các lễ cưới. Hoa hồng Juliet thường được lựa chọn để làm hoa cầm tay cô dâu hoặc trang trí tiệc cưới.

Hoa hồng Ohara

3 loại hoa hồng nhập khẩu đẹp nhất - ohara

bó hoa hồng O’hara

O’hara cũng là giống hoa hồng lai có nguồn gốc từ nước Anh. Cũng giống như những loại hoa hồng nhập khẩu khác, hoa hồng Ohara có kích thước bông lớn vượt trội so với hoa hồng Đà Lạt. Hoa hồng Ohara có nhiều loại, trong đó những loại hồng Ohara phổ biến và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam là: Pink Ohara, Red Ohara và White Ohara.

Hiện tại, tại Việt Nam có 2 loại hồng O’hara đó là O’hara nhập khẩu và O’hara được trồng tại Đà Lạt với mức giá hợp lý hơn rất nhiều. Hoa hồng O’hara thường được dùng để thiết kế những mẫu hoa sinh nhật sang trọng để tặng bạn gái hoặc cấp trên.

Trên đây là top 3 loại hoa hồng nhập khẩu được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng vợ, bạn gái hiện nay. Ưu điểm chung của các loại hoa hồng nhập khẩu đó là thời gian tươi lâu, hoa có thể trưng được đến 7 ngày trong điều kiện bình thường. Hi vọng, những gợi ý từ Flowercorner.vn sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn nếu như đang muốn tìm một loại hoa cao cấp để làm quà tặng cho vợ – bạn gái.

Flowercorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn hoặc đặt hoa giao nhanh trên toàn quốc.

>> Xem ngay: Hoa baby giá bao nhiêu tiền một bó?

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời