Giá hoa hồng ecuador bao nhiêu một bông
Tin tức

Giá hoa hồng Ecuador bao nhiêu một bông?

Hoa hồng Ecuador từ lâu đã không còn quá xa lạ với những người yêu hoa tại Việt Nam. Loài hoa hồng có nguồn gốc từ đất nước Ecuador này không chỉ có hương thơm ngọt ngào, quyến rũ cùng bông hoa cỡ bự, hoa hồng mà còn cũng lâu tàn. Thời gian từ khi hoa bắt đầu nở đến lúc tàn có thể kéo dài từ 7-14 ngày.

Hoa hồng Ecuador luôn nằm trong danh sách những loại hoa hồng đẹp nhất trên thế giới. Chính vì thế, giá của hoa hồng Ecuador thường cao hơn nhiều so với các loại hoa hồng nội địa và cả các loại hồng nhập khác. Vậy, hoa hồng Ecuador nhập khẩu giá bao nhiêu một bông? Hãy cùng Flowercorner.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giá hoa hồng Ecuardor nhập khẩu tại Việt Nam

Giá của hoa hồng Ecuador tại Việt Nam thay đổi theo mùa và cả kích thước của cành hoa.

Một cành hồng Ecuador có chiều cao từ 60-80cm có giá khoảng từ 170.000đ – 250.000đ/cành. Còn những cành có chiều cao trên 1m sẽ có mức giá dao động trong khoảng 500.000đ – 600.000đ/cành.

Giá hoa hồng ecuador bao nhiêu một bông

giá hoa hồng Ecuador thường đắt gấp hơn 20 lần so với hoa hồng nội

Cũng giống như hoa hồng nội hay những loại hoa hồng nhập khẩu khác, hoa hồng Ecuador cũng có rất nhiều màu sắc gồm đỏ đậm, cam lửa, hồng, pastel, trắng, xanh, sọc hồng trắng…mức giá của hoa hồng Ecuador cũng sẽ thay đổi tùy thuộc vào màu sắc của chúng.

Ngoài ra, giá của hoa hồng Ecuador cũng sẽ tăng trong các dịp lễ lớn như ngày lễ tình nhân Valentine, ngày quốc tế phụ nữ 8-3 hay phụ nữ Việt Nam 20-10.

Có thể thấy, giá một bông hồng Ecuador đắt gấp hơn 20 lần so với hoa hồng Đà Lạt và cả những loại hoa hồng nhập khác. Mặc dù có giá rất cao, nhưng hoa hồng Ecuador vẫn được rất nhiều người lựa chọn để gửi tặng vợ, cấp trên hay đối tác, bởi vẻ đẹp và sự sang trọng của loại hoa này.

Mua hoa hồng Ecuador ở đâu?

giá hoa hồng Ecuador tại Việt Nam

hoa hồng Ecuador hầu như chỉ có tại Hà Nội và TP HCM

Mặc dù là hoa nhập khẩu, nhưng bạn có thể mua hoa hồng Ecuador ở hầu hết các shop hoa tươi tại TP HCM và Hà Nội. Tùy theo từng nguồn nhập hoa mà giá tại các shop có thể sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, để chắc chắn có được những bông hồng Ecuador đẹp nhất, bạn cần phải đặt trước với các shop hoa ít nhất khoảng 2 ngày.

Hoa hồng Ecuador tặng dịp nào?

Hoa hồng Ecuador phù hợp để làm quà tặng cho hầu hết các sự kiện. Một bó hoa hồng Ecuador sẽ là món quà hoàn hảo để dành tặng một nửa của bạn trong dịp sinh nhật hay ngày lễ tình nhân. Hoa hồng Ecuador cũng được sử dụng rất nhiều trong những mẫu hoa cầm tay cho cô dâu.

Một lẵng hoặc một kệ hoa hồng Ecuador phù hợp để gửi tặng đối tác quan trọng trong dịp khai trương cửa hàng hoặc công ty.

Như vậy, Flowercorner.vn vừa bật mí cho bạn giá hoa hồng Ecuador trên thị trường hiện tại. Nếu bạn đang cần đặt hoa hồng Ecuador để gửi tặng người thân, đối tác hoặc bạn gái, tham khảo ngay những mẫu hoa hồng Ecuador đẹp sang trọng được thiết kế bởi shop hoa tươi Flower Corner tại đây hoặc gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn đặt hoa.

>> Xem thêm: 10 loài hoa tượng trưng cho tình yêu dành tặng riêng cho bạn gái

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời