Những loại hoa màu đỏ tặng khai trương
Tin tức Ý nghĩa các loài hoa

Ý nghĩa các loại hoa tặng khai trương

Bạn có biết vì sao các loại hoa hồng, hoa ly, hướng dương….được sử dụng nhiều trong các mẫu hoa tặng khai trương tại Việt Nam? Trong bài viết này, shop hoa Flower Corner sẽ bật mí cho bạn ý nghĩa của những loài hoa thường được sử dụng trong các mẫu hoa khai trương tại Việt Nam.

Ý nghĩa của các loại hoa gửi tặng khai trương

Hoa hướng dương

ý nghĩa các loại hoa tặng khai trương

hoa hướng dương tượng trưng cho niềm tin và tài lộc

Hoa hướng dương có màu vàng, màu sắc được xem là màu sắc củ tài lộc và sự may mắn theo văn hóa của người châu Á. Hoa hướng dương cũng tượng trưng cho sự phát triển bền vững và trường tồn.

Bên cạnh đó, tặng hoa hướng dương cho đối tác cũng giúp bạn gửi đi mong muốn xây dựng mối quan hệ làm ăn bền chặt hơn nữa.

Hoa hồng

Khi gửi tặng khai trương, hoa hồng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự đam mê, nhiệt huyết, may mắn và sự khởi đầu mới thành công. Hoa hồng đỏ với màu đỏ cũng được cho là sẽ mang lại may mắn cho đối tác.

Đọc chi tiết >> Ý nghĩa của các loại hoa hồng trong buổi lễ khai trương

Hoa đồng tiền

Các loại hoa đồng tiền với màu sắc rực rỡ tượng trưng cho hỷ sự, tài lộc, hạnh phúc và may mắn. Gửi hoa đồng tiền làm quà tặng khai trương như lời khích lệ tinh thần và lời chúc may mắn trong công việc kinh doanh.

Các loại hoa lan

ý nghĩa của các loài hoa tặng khai trương

hoa lan đại diện cho sự thịnh vượng, sung túc

Nếu như hoa lan hồ điệp được xem là loài hoa tượng trưng cho sự phát triển, thịnh vượng. Lan mokara tượng trưng cho sự giàu có. Còn hoa lan vũ nữ sẽ thay cho lời chúc ăn nên làm ra, một vốn bốn lời.

Hoa thiên điểu

Loài hoa này tượng trưng cho sự vươn cao, sự phát triển lớn mạnh không ngừng. Hoa thiên điểu luôn là lựa chọn hàng đầu trong các mẫu hoa tặng khai trương hay sinh nhật đối tác.

Hoa mõm sói

 

Hoa mõm sói mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thông minh sáng suốt và lời chúc may mắn tới đối tác trong ngày lễ khai trương.

Hoa cẩm tú cầu

Trong các mẫu hoa gửi tặng khai trương, hoa cẩm tú cầu màu tím tượng trưng cho sự thịnh vượng và sung túc.

Hoa môn

Ý nghĩa của các loại hoa tặng khai trương

lẵng hoa được thiết kế từ hoa môn, hoa hồng và sen trắng

Các loại hoa môn tượng trưng cho sự nhiệt huyết, thịnh vượng và làm ăn phát tài. Các loại hoa môn được dùng phổ biến là môn hồng, môn đỏ và môn xanh.

Xem thêm >> Những mẫu lẵng hoa khai trương để bàn đẹp giá rẻ

Hoa ly

Hoa ly là biểu tượng cho sức mạnh, tinh thần chiến thắng và sự lạc quan. Các loại hoa ly thường được dùng trong lễ khai trương gồm hoa ly hồng, ly đỏ và ly vàng.

Hoa sen

Hoa sen là một trong những loài hoa có ý nghĩa lớn trong văn hóa của người Việt Nam. Hoa sen thường xuất hiện trong những buổi lễ quan trọng như khai trương hoặc kỷ niệm ngày thành lập công ty. Trong buổi lễ khai trương, hoa sen mang ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh, chiến thắng và sự trường tồn.

Trên đây là những ý nghĩa của những loại hoa thường dùng trong những mẫu hoa gửi tặng khai trương cửa hàng, công ty tại Việt Nam. Hi vọng, những thông tin mà Flowercorner.vn vừa chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một lẵng hoa thật ý nghĩa để gửi tặng đối tác, bạn bè trong lễ khai trương.

Flowercorner.vn cung cấp dịch vụ điện hoa khai trương tại TP HCM, Hà Nội và 63/63 tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 nếu bạn cần tư vấn hoặc đang cần đặt hoa tặng khai trương giao nhanh trong ngày trên toàn quốc.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời