các loài hoa cúc trắng nhỏ dễ thương
Hoa Đẹp Tư vấn

Các loài hoa cúc trắng nhỏ dễ thương tại Việt Nam

Bên cạnh những loại hoa phổ biến như hoa hồng, hướng dương hay cẩm tú cầu, các loài hoa cúc trắng nhỏ cũng đang được rất nhiều người yêu thích. Tuy không sở hữu màu sắc rực rỡ, nhưng những bông hoa cúc nhỏ lại chiếm cảm tình của những cô gái bằng vẻ sự dễ thương. Hãy cùng shop hoa tươi FlowerCorner điểm danh 5 loài hoa cúc trắng nhỏ xinh tặng bạn gái đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay nhé.

Những loài hoa cúc trắng nhỏ dễ thương

Hoa cúc tana

top 3 loại hoa cúc trắng nhỏ dễ thương

hoa cúc tana đang được rất nhiều chị em yêu thích

Hoa cúc tana có nguồn gốc từ Hà Lan, tuy không sở hữu màu sắc rực rỡ, nhưng đây vẫn là một trong những loài hoa cúc trắng nhỏ đang được rất nhiều chị em yêu thích và trở thành trào lưu trong vài năm gần đây. Hoa cúc tana sở hữu vẻ đẹp dễ thương với cánh hoa nhỏ tròn, cùng màu trắng thuần khiết, tựa như tình yêu thuở ban đầu. Nếu bạn đang cần một loài hoa để tặng bạn gái mới quen thì hoa cúc tana sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

>> Xem ngay: Ý nghĩa hoa cúc tana

Hoa cúc họa mi

các loại hoa cúc trắng nhỏ dễ thương tặng bạn gái

hoa cúc họa mi luôn khiến cho các nàng phải “thương nhớ”

Hoa cúc họa mi là loài hoa đặc trưng của miền Bắc. Hoa cúc họa mi có cánh dài nhỏ, nhụy hoa màu vàng vô cùng dễ thương. Hoa cúc họa mi tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết của những cô gái miền thôn quê. Đồng thời, đây cũng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu mộc mạc và chân thành.

Hoa cúc họa mi là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho bạn gái, hoặc những cô bạn thân thiết. Tuy nhiên, hoa cúc họa mi thường nở 1 mùa duy nhất vào khoảng cuối tháng 10 và đầu tháng 11 hàng năm. Chính vì thế, hoa cúc họa mi dường như chỉ dành riêng cho những cô gái sinh vào tháng 11.

>> Xem ngay: Ý nghĩa hoa cúc họa mi

Hoa cúc thạch thảo

các loại hoa cúc trắng nhỏ dễ thương nhất

hoa thạch thảo cũng là một trong những loại hoa cúc trắng nhỏ vô cùng dễ thương

Hoa thạch thảo hay còn gọi là hoa cúc tây hay cúc cánh mối, cũng đang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Có vẻ ngoài khá giống với hoa cúc họa mi, do đó nếu không để ý kỹ, bạn sẽ rất dễ dàng bị nhầm lẫn giữa 2 loại cúc này. Hoa cúc thạch thảo có nhiều màu sắc khác nhau như tím, hồng và trắng, và nở quanh năm.

Hoa cúc thạch thảo đại diện cho vẻ đẹp dễ thương, dịu dàng của các cô gái, và sự biết ơn dành cho ba mẹ. Vì vậy, không chỉ tặng cho bạn gái, hoa cúc thạch thảo cũng là lựa chọn hoàn hảo để gửi đến ba mẹ trong những dịp đặc biệt.

Hoa xuyến chi

các loài hoa cúc trắng nhỏ - hoa xuyến chi

Xuyến chi là loài hoa cúc dại nhỏ màu trắng rất quen thuộc với người Việt Nam. Hoa xuyến chi mọc chủ yếu ở ven các con sông, bên vệ đường hay trên các cánh đồng. Hoa xuyến chi có vẻ ngoài tương đối giống với hoa cúc tana, chính vì thế nhiều người thường xuyên bị nhầm lẫn giữa 2 loài hoa này.

Hoa xuyến chi tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt trong tình yêu. Đôi khi, nó cũng là biểu tượng cho sự cô đơn, chời đợi người mình yêu quay về.

Hoa cúc chi

các loài hoa cúc trắng nhỏ - hoa cúc chi

Hoa cúc chi trắng cũng có hình dáng gần giống như cúc tana và xuyến chi. Tuy nhiên, hoa cúc chi có cánh hoa dài và thon gọn có hình răng cưa ở đầu cánh hoa, bông hoa có nhiều cánh xếp chồng lên nhau. Nhụy hoa cúc chi cũng có màu vàng nhưng nhỏ hơn.

Hoa cúc chi là loài hoa tượng trưng cho sức mạnh, ý chí kiên cường, sự hiếu thảo và cốt cách thanh cao của người quân tử.

Như vậy, FlowerCorner vừa mới bật mí cho bạn 5 loài hoa cúc trắng nhỏ dễ thương để tặng bạn gái đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng, những gợi ý từ FlowerCorner.vn sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn nếu đang phân vân không biết nên chọn hoa gì để tặng người yêu.

FlowerCorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút.

Xem thêm >> Các loại hoa cúc đẹp tại Việt Nam

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời