ý nghĩa của 33 bông hoa hồng
Tư vấn Ý nghĩa các loài hoa

Ý nghĩa của 33 bông hồng trong tình yêu là gì?

Tặng bó hoa gồm 33 bông hoa hồng cho bạn gái có ý nghĩa gì? Hãy cùng tham khảo ý nghĩa của 33 bông hồng trong tình yêu ở bài viết dưới đây nhé.

Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa và cũng là loài hoa được yêu thích nhất trên thế giới. Gần như ai cũng biết rằng, hoa hồng là loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được rằng, số lượng hoa hồng khi tặng cũng ẩn chứa những ý nghĩa và thông điệp đặc biệt. Trong đó, bó hoa với 33 bông hồng là một trong những lựa chọn được nhiều chàng trai lựa chọn để tặng cho người yêu trong những dịp đặc biệt. Vậy, ý nghĩa của 33 bông hoa hồng trong tình yêu là gì? Trong bài viết này, Shop hoa tươi Flower Corner sẽ bật mí cho bạn toàn bộ ý nghĩa của 33 bông hoa hồng trong tình yêu.

Ý nghĩa 33 bông hồng trong tình yêu

Không chỉ màu sắc, mà mỗi số lượng hoa hồng đều mang một nghĩa đặc biệt trong tình yêu, qua đó có  thể giúp chúng ta có thể gửi gắm thông điệp yêu thương tới một nửa của mình. Bó hoa với 33 bông hồng cũng vậy, cũng mang ý nghĩa tình yêu riêng biệt. Trước khi tìm hiểu về ý nghĩa của 33 bông hồng, hãy tìm hiểu qua một chút về ý nghĩa của con số 33.

Ý nghĩa của số 33

Đối với người phương Tây, số 33 là con số đại diện cho niềm vui và sự đam mê. Còn đối với người phương Đông, con số 33 được coi là số tam tài và đại diện cho trí tuệ, sư thông minh và may mắn. Chính vì thế, số 33 là một con số tốt lành và một bó hoa với 33 bông hồng không chỉ là lựa chọn phù hợp để tặng bạn gái mà còn để gửi tặng bất cứ ai.

Ý nghĩa của 33 bông hồng trong tình yêu

Trong tình yêu, 33 bông hồng tượng trưng cho tình yêu chân thành. Tặng cho bạn gái hoặc người yêu 33 bông hồng sẽ giúp bạn gửi đến nàng thông điệp: “Anh yêu em bằng tất cả trái tim và mong muốn dành những điều tuyệt vời nhất đến em”. Đây là thông điệp vô cùng ý nghĩa mà bất cứ cô gái nào cũng muốn nghe từ người yêu của mình.

ý nghĩa 33 bông hoa hồng trong tình yêu

ý nghĩa của 33 bông hồng trong tình yêu

Khi lựa chọn hoa hồng tặng bạn gái, ngoài số lượng bông hoa thì bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của hoa hồng vì không phải tất cả các màu sắc của hoa hồng đều tượng trưng cho tình yêu. Bạn chỉ nên lựa chọn hoa hồng đỏ, hồng sen, hồng trắng, hồng cam…và không nên chọn hoa hồng vàng, hoa hồng xanh lá hoặc hoa hồng tỉ muội cho bạn gái.

Ngoài bó hoa gồm 33 bông hồng thì những bó hoa hồng với 1, 3, 10, 12, 99 và 100 bông hồng cũng là những số lượng bông hồng ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc trong tình yêu mà bạn nên lựa chọn để tặng bạn gái.

Xem thêm >> Ý nghĩa của hoa hồng nữ hoàng của các loài hoa

Trên đây là toàn bộ ý nghĩa của 33 bông hoa hồng trong tình yêu. Bó hoa hồng gồm 33 bông phù hợp để làm quà tặng bạn gái trong ngày sinh nhật, quốc tế phụ nữ 8-3 và đặc biệt là trong ngày lễ tình nhân Valentine 14/2. Để tìm hiểu thêm về ý nghĩa số lượng hoa hồng khi tặng bạn gái, bạn có thể đọc thêm bài viết này.

Shop hoa tươi Flower Corner cung cấp dịch vụ đặt hoa sinh nhật, hoa khai trương, chúc mừng….giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045  để được tư vấn lựa chọn mẫu hoa phù hợp hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút với Flower Corner.

Bài viết liên quan >> Ý nghĩa các màu sắc của hoa hồng

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời