Tư vấn

Sinh nhật bạn gái tặng hoa gì?

Hoa tươi luôn là lựa chọn số 1 để làm quà tặng bạn gái trong dịp sinh nhật. Tuy vậy, để lựa chọn được một loài hoa phù hợp để dành tăng bạn gái thì cũng không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều loài hoa khác nhau, mỗi loài hoa lại mang một ý nghĩa khác biệt, chính điều này khiến cho những chàng trai luôn tỏ ra bối rối trong việc lựa chọn hoa tặng sinh nhật cho bạn gái. Vậy, sinh nhật bạn gái nên tặng gia gì? Trong bài viết này, shop hoa tươi Flower Corner sẽ bật mí cho bạn một số loài hoa đẹp và ý nghĩa phù hợp để làm hoa hoa tặng bạn gái trong dịp sinh nhật.

Các loại hoa tặng sinh nhật bạn gái đẹp ý nghĩa

Hoa hồng

3 loại hoa hồng nhập khẩu đẹp nhất - ohara

Hoa hồng luôn là lựa chọn hàng đầu để dành tặng cho bạn gái trong ngày sinh nhật. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu sâu đậm. Hoa hồng sen tượng trưng cho tình yêu mới chớm nở, cực kỳ phù hợp để dành tặng cho bạn gái mới quen. Bên cạnh đó hoa hồng tím, cam hay hoa hồng trắng cũng là những sự lựa chọn để tặng cho bạn gái trong dịp sinh nhật.

Hoa tulip

Sinh nhật bạn gái tặng hoa gì?

hoa tulip là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng bạn gái ngày sinh nhật

Nổi tiếng với vẻ đẹp kiêu sa cùng ý nghĩa tình yêu lãng mạn, hoa tulip cũng là lựa chọn hoàn hảo để làm hoa tặng sinh nhật cho người yêu. Hoa tulip tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu là lời cam kết tình yêu bền chặt giữa hai người. Hoa tulip có nhiều màu sắc trong đó tulip hồng, tím và đỏ phù hợp hơn cả để làm quà tặng cho vợ hoặc bạn gái.

Hoa hướng dương

Sinh nhật bạn gái tặng hoa gì?

hoa hướng dương luôn là sự lựa chọn phù hợp để tặng sinh nhật bạn gái

Không đẹp như hoa hồng, cũng chẳng kiêu sa như những bông tulip, nhưng hướng dương vẫn nằm trong số những loài hoa được nhiều người lựa chọn nhất để tặng cho bạn gái trong ngày sinh nhật. Loài hoa này tượng trưng cho sự chung  thủy, hạnh phúc và niềm tin trong tình yêu. Không chỉ trong dịp sinh nhật, hoa hướng dương cũng luôn là lựa chọn phổ biến nhất trong những dịp đặc biệt như valentine, 20/10 hay 8/3.

Hoa cúc tana

sinh nhật bạn gái nên tặng hoa gì - cúc tana

hoa cúc tana dễ thương

Hoa cúc tana đang là một trong những loài hoa rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Với dáng vẻ mỏng manh cùng vẻ đẹp giản dị, hoa cúc tana được các bạn gái cực kỳ yêu thích. Đặc biệt, loài hoa này cũng tượng trưng cho vẻ đẹp bình dị, thuần khiết và tình yêu chân thành, cao thượng, rất phù hợp để dành tặng cho nàng trong dịp sinh nhật và những ngày đặc biệt trong năm.

Bên cạnh hoa cúc tana thì hoa cúc thạch thảo hay hoa cúc họa mi cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua để dành tặng bạn gái trong ngày sinh nhật.

Hoa cẩm tú cầu

hoa cẩm tú cầu hồng tặng sinh nhật bạn gái

hoa cẩm tú cầu hồng sở hữu vẻ đẹp vô cùng dễ thương

Hoa cẩm tú cầu cũng là một trong những lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu như vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại hoa nào để dành tặng bạn gái trong dịp sinh nhật. Hoa cẩm tú cầu hồng tượng trưng cho tình cảm chân thành xuất phát từ trái tim, đây là màu sắc phù hợp nhất để dành tặng cho bạn gái. Không chỉ có ý nghĩa tình yêu sâu sắc, hoa cẩm tú cầu màu hồng còn sở hữu vẻ đẹp vô cùng dễ thương có thể khiến cho bất cứ cô nàng nào cũng phải xiêu lòng.

Trên đây là top 5 loài hoa tặng sinh nhật bạn gái đẹp và ý nghĩa được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Ngoài 5 loại hoa kể trên bạn cũng có thể lựa chọn thêm các loại hoa như cẩm chướng, mẫu đơn hay hoa baby để dành cho nàng sự bất ngờ.

Flowercorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn lựa chọn mẫu hoa tặng bạn gái hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút trên toàn quốc.

>> Bài viết liên quan: Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời