hoa tặng sinh nhật người yêu
Tư vấn

Gợi ý 6 loại hoa tặng vợ ngày 20 tháng 10 đẹp nhất

Hoa tươi là lựa chọn số 1 để dành tặng vợ trong ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10. Mặc dù không mang nhiều giá trị về mặt vật chất, nhưng hoa tươi lại mang nhiều giá trị tinh thần. Có hàng trăm loài hoa khác nhau và mỗi loài hoa lại mang một ý nghĩa khác nhau, có thể giúp bạn gửi những thông điệp yêu thương tới nàng. Trong bài viết này, shop hoa tươi Flower Corner sẽ bật mí cho bạn 6 loại hoa tặng vợ ngày 20 tháng 10 đẹp nhất.

6 loại hoa tặng vợ ngày 20 tháng 10 đẹp ý nghĩa nhất

Hoa hồng

Các loài hoa tặng bạn gái ngày 20/10 - hoa hồng

Hoa hồng là lựa chọn hàng đầu để dành tặng vợ trong ngày 20/10. Không chỉ tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, hoa hồng còn giúp bạn gửi lời cảm ơn vì những những vất vả, hi sinh của vợ dành cho bạn và gia đình. Loại hoa hồng được nhiều người lựa chọn nhất có lẽ là hoa hồng đỏ, bên cạnh đó hoa hồng sen, hồng pastel hay hồng cam cũng là những gợi ý hoàn hảo để dành tặng vợ trong ngày 20/10. Tham khảo ngay những mẫu hoa hồng tặng vợ được thiết kế bởi Flower Corner tại đây.

Hoa hướng dương

Các loài hoa tặng bạn gái ngày 20/10 - hoa hướng dương

Không đẹp như hoa hồng, cũng không kiêu sa như những bông tulip, nhưng hoa hướng dương vẫn là lựa chọn quen thuộc để dành tặng vợ hoặc bạn gái trong ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, và nhiều dịp đặc biệt khác trong năm. Hoa hướng dương là biểu tượng của sự tin tưởng, hạnh phúc và thủy chung. Tham khảo ngay những mẫu hoa hướng dương tặng vợ ngày 20 tháng 10 được thiết kế bởi Flower Corner tại đây.

Hoa baby

Loài hoa sở hữu màu trắng tinh khôi cùng vẻ đẹp dễ thương này cũng là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua trong dịp 20 tháng 10. Bạn có thể lựa chọn một bó hoa baby trắng tinh khôi hoặc cũng có thể lựa chọn một bó hoa baby nhiều màu nếu muốn dành tặng cho vợ một sự bất ngờ nho nhỏ trong ngày đặc biệt này.

những bó hoa đẹp tặng vợ ngày 20 tháng 10

hoa baby đẹp dễ thương dành tặng vợ ngày 20 tháng 10

Hoa cúc tana

Hoa cúc tana đang là một trong những loài hoa được rất nhiều nàng yêu thích bởi vẻ đẹp mỏng manh và dễ thương của loài hoa này. Hoa cúc tana tượng trưng cho tình yêu bình dị sẽ là món quà tặng vô cùng bất ngờ mà bạn dành cho vợ trong dịp 20 tháng 10 sắp tới.

 

hoa cúc tana tượng trưng cho tình yêu chân thành

Hoa thạch thảo

Hoa thạch thảo tượng trưng cho vẻ đẹp hiền dịu, dễ thương của người phụ nữ. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một loại hoa để tặng vợ ngày 20 tháng 10 thì hoa thạch thảo cũng là lựa chọn không thể bỏ qua. Hoa thạch thảo có nhiều màu sắc, trong đó thạch thảo trắng được rất nhiều người yêu thích. Tham khảo ngay một vài mẫu hoa thạch thảo đẹp được thiết kế bởi Flower Corner tại đây.

hoa tặng vợ ngày 20 tháng 10

 

Hoa thạch thảo cũng là lựa chọn phù hợp để tặng vợ 20 tháng 10

Trên đây là 6 loài hoa tặng vợ ngày 20 tháng 10 đẹp và ý nghĩa nhất. Hi vọng, những gợi ý của Flower Corner sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một bó hoa để dành tặng vợ trong dịp đặc biệt này. Tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp sang trọng làm quà tặng trong ngày 20 tháng 10 tại đây.

Xem thêm >> 6 món quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời