Ý nghĩa các loài hoa

Gợi ý quà tặng 20 tháng 10 cho bạn gái

Ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 sắp đến, bạn đã chọn được món quà nào để dành tặng cho bạn gái chưa? Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn một món quà tặng 20 tháng 10 cho bạn gái thật ý nghĩa, tham khảo ngay những gợi ý dưới đây từ Flower Corner nhé.

Gợi ý quà tặng 20 tháng 10 cho bạn gái

Hoa tươi

Có thể nói, 99% phụ nữ đều thích hoa và được tặng hoa. Chính vì thế, hoa tươi luôn là quà tặng bạn gái phổ biến nhất trong ngày 20 tháng 10. Hoa tươi có thể không mang nhiều giá trị về mặt vật chất, nhưng lại là món quà mang ý nghĩa tinh thần, bởi mỗi loài hoa có thể giúp bạn gửi tới nàng một thông điệp ý nghĩa. Hoa hồng chính là loài hoa được đặt nhiều nhất để dành tặng cho bạn gái trong dịp 20 tháng 10. Bên cạnh đó, các loại hoa như hướng dương, baby, thạch thảo… cũng là những lựa chọn khá phổ biến trong dịp này.

Bạn có thể tham khảo những mẫu hoa đẹp tặng bạn gái trong dịp lễ 20 tháng 10 được thiết kế bởi Flower Corner tại đây.

gợi ý quà tặng sinh nhật cho bạn gái

hoa tươi là lựa chọn số 1 để tặng bạn gái ngày 20 tháng 10

Thú nhồi bông

Thú nhồi bông cũng là một trong những món quà tặng 20 tháng 10 cho bạn gái được nhiều người lựa chọn. Mặc dù đây là quà tặng rất quen thuộc và đã được nhiều người lựa chọn nhưng bạn vẫn có thể làm cho nàng bất ngờ bằng cách lựa chọn những loại thú nhồi bông với hình dáng độc đáo và mới lạ. Bạn có thể tham khảo những mẫu thú nhồi bông đẹp, độc đáo tại đây.

Gợi ý quà tặng bạn gái ngày 20 tháng 10 thú nhồi bông

thú nhồi bông cũng là lựa chọn rất phù hợp

Nước hoa

Nước hoa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho bạn gái trong mọi dịp đặc biệt, và ngày 20 tháng 10 cũng không phải ngoại lệ. Bạn có thể lựa chọn tặng nàng một chai nước hoa với hương thơm mà nàng yêu thích, hoặc nếu tinh  tế hơn, bạn có thể lựa chọn mùi hương phù hợp với tính cách của nàng, chắc hẳn nàng sẽ vô cùng bất ngờ đấy.

Gợi ý quà tặng bạn gái ngày 20 tháng 10 nước hoa

bạn cũng có thể tặng nàng một chai nước hoa với hương thơm dịu nhẹ

Vòng đeo tay

Vòng đeo tay là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Chính vì thế, đây cũng là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu đang muốn tìm một món quà tặng bạn gái ngày 20 tháng 10. Đặc biệt, vòng đeo tay còn mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bền lâu và mong muốn được ở bên cạnh nàng mãi mãi.

quà tặng cho bạn gái trong ngày 20 tháng 10

vòng đeo tay cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái

Mỹ phẩm

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, đặc biệt là trong mắt của người ấy. Vì vậy, bạn hãy chọn tặng nàng một món mỹ phẩm trong ngày 20 tháng 10. Có rất nhiều món đồ mỹ phẩm để bạn lựa chọn, đó có thể là một thỏi son, một bộ vascara, một bộ phấn trang điểm hay một bộ kem dưỡng ẩm để nàng chăm sóc do làn da của mình.

quà tặng cho bạn gái trong ngày 20 tháng 10 mỹ phẩm

Ví – túi xách

Ví hoặc túi xách là quà tặng bạn gái ngày 20 tháng 10 vô cùng quen thuộc, nhưng chưa bao giờ là lỗi thời. Túi xách luôn là món phụ kiện không thể thiếu và là người bạn đồng hành thân thiết của phái đẹp, chính vì thế việc tặng túi xách hoặc ví không chỉ ý nghĩa mà còn vô cùng thiết thực.

Gợi ý quà tặng 20 tháng 10 cho bạn gái túi xách

Trên đây là một vài gợi ý quà tặng bạn gái trong ngày 20 tháng 10 từ Flower Corner. Ngoài những món quà tặng mà chúng tôi đã nhắc đến trong bài viết này, bạn cũng có thể chọn tặng nàng một cuốn sách, một chiếc dây chuyền hay một món đồ công nghệ…Hi vọng, từ những gợi ý của Flower corner, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một món quà hoàn hảo để dành tặng cho bạn gái trong ngày lễ 20 tháng 10 sắp tới. Tham khảo thêm những bài viết trong cùng chủ đề tại đây.

Bài viết liên quan >> 6 món quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời