Kỷ niệm ngày cưới nên tặng hoa gì?
Tư vấn

Kỷ niệm ngày cưới nên tặng hoa gì?

Kỷ niệm ngày cưới là dịp đặc biệt để hai vợ chồng cùng nhau nhìn lại khoảng thời gian chung sống bên nhau, và cũng là dịp để hâm nóng lại tình yêu. Trong ngày đặc biệt này, ngoài một bữa tối lãng mạn, một món quà tặng ý nghĩa thì cũng không thể thiếu một bó hoa tươi. Vậy kỷ niệm ngày cưới nên tặng hoa gì? Trong bài viết này, shop hoa tươi FlowerCorner sẽ gợi ý cho bạn một số loại hoa tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và được nhiều người lựa chọn nhất.

7 loại hoa tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất

Hoa hồng

Hoa tặng kỷ niệm ngày cưới - hoa hồng
Hoa hồng tặng kỷ niệm 15 năm ngày cưới

Là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, hoa hồng luôn là loài hoa được nhiều người lựa chọn nhất để tặng vợ trong dịp kỷ niệm ngày cưới. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa dành riêng cho dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Gửi tặng hoa hồng cho vợ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới là cách hoàn hảo để nhắn nhủ rằng “Dù có bất cứ chuyện gì, dù phải trải qua bao nhiêu sóng gió thì tình yêu của anh dành cho em vẫn như những ngày đầu tiên.”

Hoa hướng dương

Hoa tặng kỷ niệm ngày cưới - hoa hướng dương
hoa hướng dương kỷ niệm ngày cưới

Hướng dương là loài hoa tượng trưng cho niềm tin, tình yêu và hạnh phúc lâu dài. Chính vì thế, hoa hướng dương cũng là một sự lựa chọn phù hợp để làm hoa tặng vợ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Hoa hướng dương đặc biệt phù hợp với các cặp vợ chồng kỷ niệm 3 năm ngày về chung một nhà.

Hoa Tulip

Hoa tặng kỷ niệm ngày cưới - hoa tulip
Hoa Tulip tặng 9 năm ngày cưới

Nếu như bạn cảm thấy hoa hồng và hoa hướng dương đã là lựa chọn quá phổ biến thì hãy thử lựa chọn một bó tulip để tặng vợ trong dịp kỷ niệm ngày cưới. Hoa Tulip đặc biệt phù hợp với dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Vẻ đẹp hoàn hảo của những bông Tulip chắc chắn sẽ chinh phục trái tim của bất cứ cô gái nào. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, hoa Tulip cũng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, vĩnh cửu.

Hoa cẩm tú cầu

Hoa tặng kỷ niệm ngày cưới - hoa cẩm tú cầu
hoa cẩm tú cầu kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Nếu bạn đang tìm hoa để tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới thì hoa cẩm tú cầu là lựa chọn hoàn hảo. Hoa cẩm tú cầu là loài hoa dành riêng cho dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Cẩm tú cầu có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng màu hồng, đỏ và xanh là những sự lựa chọn phù hợp nhất để tặng vợ.

Hoa thạch thảo

Hoa tặng kỷ niệm ngày cưới - hoa thạch thảo
hoa thạch thảo tặng 20 năm ngày cưới

Hoa thạch thảo hay còn gọi là hoa cúc cánh mối là một trong những loài hoa được nhiều cô gái yêu thích bởi vẻ ngoài dễ thương. Hoa thạch thảo tượng trưng cho tình yêu bình dị, chân thành. Tại Mỹ, hoa thạch thảo là loài hoa dành riêng cho các cặp vợ chồng trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

Hoa ly hồng

Hoa tặng kỷ niệm ngày cưới - hoa ly
Hoa ly hồng

Người Việt hiếm khi tặng nhau hoa ly, đặc biệt là cho vợ hoặc bạn gái. Tuy nhiên, ở các nước phương Tây hoa ly hồng lại là loài hoa đặc biệt dành tặng trong dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới. Hoa ly hồng là lựa chọn hoàn hảo để 2 người cùng nhau nhìn ôn lại những kỷ niệm, những vui buồn mà cả 2 đã cùng nhau trải qua trong suốt 30 năm chung sống cùng nhau dưới một mái nhà.

Hoa cẩm chướng

Hoa tặng kỷ niệm ngày cưới - hoa cẩm chướng
hoa cẩm chướng

Lọai hoa kỷ niệm ngày cưới cuối cùng mà Flower Corner sẽ bật mí cho bạn trong bài viết này đó là hoa cẩm chướng. Hoa cẩm chướng đại diện cho tình yêu nồng nàn, lãng mạn. Hoa cẩm chướng đặc biệt phù hợp để dành tặng vợ trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Trên đây là 7 loại hoa kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa được nhiều người lựa chọn nhất để tặng vợ trong dịp kỷ niệm ngày cưới. Hi vọng, những chia sẻ từ Flower Corner sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý nếu như vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn hoa gì để tặng vợ trong dịp kỷ niệm ngày cưới.

Flowercorenr.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa khai trương, hoa sinh nhật online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn lựa chọn mẫu hoa hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút trên toàn quốc với FlowerCorner.

Bạn cũng có thể thích..