hoa cúc mẫu đơn giá bao nhiêu một bó
Tin tức Tư vấn

Hoa cúc mẫu đơn giá bao nhiêu một bó?

Cúc mẫu đơn là một giống cúc thuộc chi Vạn Thọ. Loài hoa này có nguồn gốc từ khu vực Bắc Mỹ. Hoa cúc mẫu đơn có màu sắc độc đáo, rất lạ mắt. Đặc biệt, bông cúc mẫu đơn có kích thước khổng lồ, to gấp từ 10-20 lần so với các loại hoa cúc thông thường. Hoa cúc mẫu đơn hiện đang rất được ưa chuông, mặc dù loài hoa này mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu.

Chính vì đây là một loài hoa mới, nên không nhiều người có thể nắm rõ hoa cúc mẫu đơn giá bao nhiêu một bó. Trong bài viết này, Flowercorner.vn sẽ bật mí cho bạn giá hoa cúc mẫu đơn trên thị trường hiện nay và một số thông tin thú vị xung quanh loài hoa này.

Hoa cúc mẫu đơn giá bao nhiêu?

hoa cúc mẫu đơn bao nhiêu tiền một bó

hoa cúc mẫu đơn giá bao nhiêu một bông?

Hoa cúc mẫu đơn tại Việt Nam hiện nay chủ yếu được nhập từ Hà Lan. Vì là hoa nhập khẩu và đang rất hot, nên hoa cúc mẫu đơn có giá khá cao. Mức giá của một cành cúc mẫu đơn trong những ngày thường giao động trong khoảng từ 80.000đ – 100.000đ/cành. Trong những dịp đặc biệt như 8/3 hay 20/10 giá hoa sẽ tăng cao hơn từ 50% so với ngày thường. Một bó hoa được thiết kế từ hoa cúc mẫu đơn có mức giá thấp nhất là khoảng 500.000đ/bó.

Hoa cúc mẫu đơn có phải là hoa mẫu đơn không?

Hoa cúc mẫu đơn và hoa mẫu đơn có tên gọi gầ như giống nhau và kích thước cũng tương tự nhau, nên nhiều người thường nghĩ rằng 2 loài hoa này cùng họ mẫu đơn. Tuy nhiên, 2 loại hoa này thực tế không hề liên quan đến nhau. Hoa cúc mẫu đơn thuộc họ cúc, còn hoa mẫu đơn thuộc họ mẫu đơn.

Mua hoa cúc mẫu đơn ở đâu?

giá hoa cúc mẫu đơn bao nhiêu?

mua hoa cúc mẫu đơn tại TP HCM

Vì là hoa nhập khẩu nên hoa cúc mẫu đơn hiện chỉ có tại một số thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Bạn có thể dễ dàng đặt một bó hoa cúc mẫu đơn tại nhiều cửa hàng hoa tươi tại các thành phố này. Tuy nhiênbạn nên đặt mua ở những shop hoa lớn để đảm bảo rằng hoa luôn có sẵn và đạt chất lượng cao nhất.

Flowercorner.vn hiện đang cung cấp các sản phẩm hoa cúc mẫu đơn tại TP HCM. Nếu bạn đang cần đặt mua hoa cúc mẫu đơn, tham khảo ngay bộ sưu tập những bó cúc mẫu đơn đẹp được thiết kế bởi Flower Corner tại đây.

Ý nghĩa hoa cúc mẫu đơn là gì?

Hoa cúc mẫu đơn có nhiều ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, trong bài viết này Flowercorner.vn chỉ gửi đến bạn một vài ý nghĩa chính của loài hoa này. Nếu muốn biết chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo bài viết này.

  • Tình bạn thân thiết, chân thành và lâu dài.
  • Thể hiện sự ủng hộ hoặc gửi lời động viên đến các thành viên trong gia đình.
  • Chia sẻ niềm vui và gửi lời chúc mừng.
  • Cuộc sống hạnh phúc, lâu dài và sự tái sinh.
  • Chào đón thành viên mới trong gia đình.
  • Lòng trung thành và sự tận tâm.
  • Sự thủy chung trong tình yêu.

Với những ý nghĩa trên, hoa cúc mẫu đơn phù hợp để làm hoa sinh nhật, hoa tặng đối tác dịp khai trương và hoa chúc mừng những dịp đặc biệt như 8/3, 20/10 hay ngày của Mẹ.

Như vậy, Flowercorner.vn vừa trả lời bạn câu hỏi “hoa cúc mẫu đơn giá bao nhiêu một bông?”. Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trong bài viết này đã giúp bạn có thêm những kiến thức về loài hoa cúc mẫu đơn.

Flower Corner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn lựa chọn mẫu hoa hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút trên toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời