hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất
Tư vấn

10 loài hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất trong dịp sinh nhật

Hoa tươi là lựa chọn số 1 để dành tặng sinh nhật mẹ. Tuy nhiên, để lựa chọn được một loại hoa tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa cũng không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với nam giới. Trong bài viết này, shop hoa tươi Flower Corner sẽ bật mí cho bạn top 10 loài hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất trong dịp sinh nhật và một số ngày lễ đặc biệt trong năm.

10 loài hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất trong dịp sinh nhật

Hoa hướng dương

12 loài hoa đại diện cho tháng sinh - hoa hướng dương

hoa hướng dương là sự lựa chọn số 1 để tặng mẹ

Hoa hướng dương là sự lựa chọn phổ biến nhất để dành tặng mẹ trong ngày sinh nhật và các dịp đặc biệt trong năm. Hướng dương tượng trưng cho sức khỏe, sự trường thọ và cuộc sống hạnh phúc sẽ là lời chúc sinh nhật không thể tốt lành hơn mà bạn dành cho mẹ.

Hoa hồng

hoa tặng sinh nhật mẹ - hoa hồng

hoa hồng cũng phù hợp để dành tặng mẹ

Bên cạnh là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, hoa hồng cũng là một trong những loài hoa tặng mẹ được nhiều người lựa chọn. Hoa hồng hồng tượng trưng cho sự biết ơn sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng sinh nhật mẹ.

Xem thêm >> Bật mí ý nghĩa của hoa hồng nữ hoàng của các loài hoa

Hoa cẩm chướng

12 loài hoa đại diện cho các tháng sinh - hoa cẩm chướng

hoa cẩm chướng hồng tặng mẹ

Hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự biết ơn, ngưỡng mộ và khâm phục cũng sẽ là món quà tặng mẹ trong dịp sinh nhật vô cùng ý nghĩa. Các màu sắc hoa cẩm chướng phù hợp nhất để tặng mẹ là cẩm chướng xanh, trắng và đặc biệt là cẩm chướng hồng. Hoa cẩm chướng hồng là loài hoa tượng trưng cho ngày lễ của mẹ.

Hoa mẫu đơn

Hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất hoa mẫu đơn

Hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sắc đẹp, sự kính trọng và tôn kính. Hoa mẫu đơn là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng những người lớn tuổi hoặc cấp trên trong những dịp đặc biệt. Hãy chọn một bó hoa mẫu đơn để dành tặng mẹ trong ngày sinh nhật để thay cho lời cảm ơn và lời chúc tốt lành trong ngày sinh nhật.

Hoa lan

Hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất hoa lan

Hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất hoa lan

Hoa lan là một sự lựa chọn không thể bỏ qua khi chọn hoa tặng mẹ trong ngày sinh nhật. Hoa lan hồ điệp sở hữu vẻ đẹp thanh cao, sang trọng tượng trưng cho sắc đẹp, sự khâm phục, ngưỡng mộ và biết ơn. Hoa lan có nhiều màu sắc như đỏ, trắng, tím, xanh, hồng…trong đó lan trắng và hồng là 2 loại được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng mẹ.

Hoa đồng tiền

Hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất hoa đồng tiền

hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền thuộc họ cúc, đây là loài hoa tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc và tài lộc. Hoa đồng tiền là loài hoa tặng sinh nhật mẹ vừa rẻ lại vừa ý nghĩa. Ngoài ra, hoa đồng tiền cũng rất được ưa chuộng trong ngày khai trương và lễ cưới.

Hoa ly

Hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất hoa ly

Hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất hoa ly

Hoa ly là loài hoa nắm giữ vị trí quan trọng trong văn hóa của người châu Âu. Hoa ly tượng trưng cho niềm vui, sự hạnh phúc và đức hạnh của người phụ nữ. Hoa ly hồng là sự lựa chọn phù hợp nhất để làm hoa tặng mẹ trong ngày sinh nhật.

Hoa sen

Hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất hoa sen

Hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất hoa sen

Hoa sen là loài hoa quen thuộc với người Việt Nam. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh khiết, đức tính thanh cao và sự tôn kính. Hoa sen cũng là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp để làm quà tặng mẹ trong ngày sinh nhật.

Hoa tulip

Hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất hoa tulip

hoa tulip

Hoa tulip có nhiều màu sắc và mỗi màu sắc của loài hoa này lại có những ý nghĩa riêng biệt. Nếu như hoa tulip đỏ được dùng để thể hiện tình yêu với vợ, bạn gái thì hoa tulip hồng hoặc tím lại tượng trưng cho tình cảm gia đình. Gửi tặng mẹ một bó hoa tulip sẽ là cách tốt nhất để bạn gửi lời chúc mừng nhân dịp sinh nhật mẹ.

Hoa cẩm tú cầu

Hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất hoa cẩm tú cầu

hoa cẩm tú cầu tặng mẹ

Hoa cẩm tú cầu cũng là một trong số những loại hoa tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa được nhiều người lựa chọn. Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sắc đẹp, sự duyên dáng và lời cảm ơn chân thành là món quà phù hợp để dành tặng sinh nhật mẹ.

Trên đây là top 10 loài hoa tặng mẹ ý nghĩa dịp sinh nhật được ưa chuộng nhất tại Flower Corner. Hi vọng, những loại hoa mà chúng tôi vừa gợi ý sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn hoa tặng sinh nhật mẹ.

Shop hoa tươi Flower Corner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn về mẫu hoa hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút.

Xem thêm >> Những bó hoa đẹp tặng sinh nhật ý nghĩa nhất

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời