Gợi ý chọn hoa tặng sinh nhật cho sếp nam
Tư vấn

Gợi ý chọn hoa tặng sinh nhật sếp nam

Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu trong dịp sinh nhật sếp dù là nữ hay nam. Nếu như người nhận là sếp nữ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một loài hoa phù hợp, thì việc chọn hoa tặng sinh nhật sếp nam lại khó hơn một chút, vì không phải loài hoa nào cũng phù hợp để tặng cho nam giới. Vậy sinh nhật sếp nam nên tặng hoa gì? Tham khảo ngay một số gợi ý hoa tặng sinh nhật cho sếp nam từ shop hoa tươi FlowerCorner.vn nhé.

Gợi ý 6 loài hoa tặng sinh nhật sếp nam

Hoa hướng dương

hoa tặng sinh nhật sếp nam - hoa hướng dương

Hoa hướng dương là lựa chọn phù hợp nhất để tặng sinh nhật cho sếp nam. Hoa hướng dương tượng trưng cho sự sự hạnh phúc, mạnh mẽ và biết ơn, và đây cũng được xem là loài hoa mang đến sự may mắn và tài lộc. Đặc biệt, hoa hướng dương dễ mua, giá thường cũng không quá cao nên được rất nhiều người lựa chọn để tặng sếp nhân dịp sinh nhật.

Lan hồ điệp

hoa tặng sinh nhật sếp nam - lan hồ điệp

Nếu bạn cần một loài hoa sang trọng, cao cấp để gửi tặng sếp nam, đặc biệt là những người trung niên hoặc lớn tuổi thì lan hồ điệp là sự lựa chọn hoàn hảo. Lan hồ điệp đại diện cho sức khỏe, sự may mắn, hạnh phúc và tài lộc. Trong số các màu sắc của lan hồ điệp thì màu vàng là lựa chọn phù hợp nhất để gửi  tặng sếp nam.

Hoa sen

Là một loài hoa quen thuộc và gần gũi đối với người Việt Nam. Không chỉ là loài hoa tượng trưng cho sự thanh cao, hoa sen còn đại diện cho trí tuệ, sự khôn ngoan và chiến thắng. Chính vì thế, hoa sen cũng là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi chọn hoa tặng sinh nhật cho sếp nam đấy nhé.

Hoa mẫu đơn

hoa sinh nhật cho sếp nam - hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn cũng là một loài hoa phù hợp để tặng cho sếp nam trong dịp sinh nhật. Nhiều người thường hay hiểu lầm rằng hoa mẫu đơn chỉ dàng tặng riêng cho nữ, bởi đây là loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp, sự quyến rũ. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng hoa mẫu đơn là loài hoa thường được dùng để thể hiện sự tôn trọng ở mức cao nhất đối với những người lớn tuổi hoặc cấp trên. Chính vì thế, hoa mẫu đơn là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp để tặng cho sếp nam.

Hoa cúc mẫu đơn

hoa sinh nhật cho sếp nam - hoa cúc mẫu đơn

Loài hoa tặng sinh nhật cho sếp nam thứ 5 đó chính là cúc mẫu đơn. Là loài hoa đang rất HOT trong vài năm gần đây, hoa cúc mẫu đơn tượng trưng cho niềm vui, sự may mắn, tài lộc và quyền lực. Hoa cúc mẫu đơn là lựa chọn cực kỳ phù hợp để làm quà tặng cho cấp trên, đối tác hoặc nam giới ở độ tuổi trung niên.

Hoa hồng

hoa sinh nhật cho sếp nam - hoa hồng

Và loài hoa cuối cùng đó chính là hoa hồng, loài hoa quen thuộc mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng cho bất cứ dịp nào. Không chỉ là biểu tượng của tình yêu, hoa hồng còn là đại diện của sự thành công, hoàn hảo, trí tuệ và sự thông minh. Tuy nhiên, khi lựa chọn hoa hồng để tặng sếp nam, bạn chỉ nên lựa chọn màu vàng, cam hoặc đỏ thôi nhé.

Trên đây là 6 loài hoa phù hợp để tặng sinh nhật sếp nam. Một điều mà bạn cũng cần phải lưu ý khi lựa chọn hoa tặng sinh nhật cho sếp nam đó là nên lựa chọn hoa lẵng thay vì hoa bó để thêm sự sang trọng. Hi vọng, những gợi ý từ FlowerCorner.vn sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn nếu như vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn hoa gì để tặng sinh nhật cho sếp nam.

FlowerCorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn chọn hoa cho các dịp đặc biệt hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút.

Bạn cũng có thể thích..