hoa tặng sinh nhật người yêu
Tư vấn

Gợi ý chọn hoa tặng sinh nhật người yêu hoàn hảo

Hoa tươi luôn là lựa chọn an toàn khi bạn chưa biết phải tặng gì vào dịp sinh nhật người yêu. Không giống với những món quà khác, hoa tươi luôn mang một ý nghĩa đặc biệt và truyền tải một thông điệp sâu sắc. Sau đây Flower Corner sẽ gợi ý cho bạn một số loại hoa tặng sinh nhật người yêu được ưa chuộng nhất nhé!

Gợi ý chọn hoa tặng sinh nhật người yêu hoàn hảo

Hoa tặng sinh nhật bạn gái

Hoa hồng

hoa tặng sinh nhật người yêu

Hoa hồng là loài hoa được các cô gái yêu thích nhất

Nhắc tới hoa tặng bạn gái, chúng ta không thể nào bỏ qua hoa hồng. Với mỗi màu sắc và số lượng hoa khác nhau thì hoa hồng lại mang một thông điệp khác.

1 bông hồng đỏ: thay cho lời nói “anh chỉ có mình em” , “anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên”

9 bông hồng mang ý nghĩa “Em là tình yêu bất diệt và vĩnh cửu của cuộc đời anh”.

11 bông hồng: “trọn đời trọn kiếp bên em”

33 bông hồng: “anh yêu em”

100 bông hồng: “tình yêu hoàn hảo trao em”

Không chỉ hồng đỏ, hồng pastel dịu dàng, ngọt ngào với thông điệp “Em là viên kẹo ngọt của anh” cũng sẽ khiến tim nàng rung rinh không thôi đấy. Hoặc những đóa hồng tím lãng mạn mang lời hứa “Mãi mãi thủy chung” cũng là một sự lựa chọn thú vị cho bạn.

Ngoài ra, Flower Corner còn bật mí cho bạn một bí quyết nhé, hoa hồng đỏ với số lượng là ngày sinh của chính cô ấy cũng là sự lựa chọn không tồi để bạn gây ấn tượng với nàng trong ngày sinh nhật đấy.

Xem thêm >> 100+ mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất

Hoa thạch thảo

Gợi ý chọn hoa tặng sinh nhật người yêu hoàn hảo

Thạch thảo tím mộc mạc nhưng không kém phần ngọt ngào

Nếu cô ấy là một cô nàng yêu những điều nhỏ bé, giản dị và chân thành thì bạn đừng ngần ngại gửi tặng cô ấy những bó hoa thạch thảo nhé. Người ta nhắc đến hoa thạch thảo là nói đến một tình yêu nhẹ nhàng và bình dị. Chính vì lẽ đó, những người yêu nhau thường tặng nhau hoa thạch thảo với mong muốn có một tình yêu như vậy.

Hoa cúc tana

hoa cúc tana tặng sinh nhật người yêu

Cúc tana món quà thích hợp với những cô gái mỏng manh, đáng yêu

Tương tự như thạch thảo, hoa cúc tana cũng là loài hoa yêu thích của nhiều cô gái. Không rực rỡ như Hồng cũng không kiêu ngạo như mẫu đơn, Cúc Tana mang trong mình sự hấp dẫn đến từ những điều mộc mạc nhất. “Em là mặt trời nhỏ của anh” đó chính là thông điệp sâu sắc của hoa cúc tana gửi đến cho người con gái mà bạn yêu thương, vô cùng phù hợp với các cô gái bởi vẻ ngoài mỏng manh, thuần khiết và đáng yêu. Bên cạnh đó cúc tana còn mang mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng gợi nhớ về những kỉ niệm thuở ban đầu “Đẹp như ngày đầu ta gặp gỡ”.

Hoa baby

hoa baby tặng sinh nhật người yêu

Hoa baby có thể kết hợp được với nhiều loại hoa khác

Bên cạnh những loài hoa vừa kể trên thì hoa baby cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Hoa baby thường được các cô gái yêu thích bởi sự tinh khiết và ngây thơ cũng như vẻ đẹp mỏng manh, thanh tao do chính những bông hoa nhỏ xinh mang lại. Ngoài màu trắng thuần thì hoa baby có rất nhiều màu, bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích của nàng. Ngoài ra hoa baby còn có thế kết hợp được với rất nhiều loại hoa khác mà không hề đánh mất đi vẻ đẹp ban đầu. Điển hình như sự kết hợp giữa một bó hoa baby trắng với một đóa hoa hồng đỏ thắm mang thông điệp hết sức rõ ràng gửi tới nàng “Với anh, em là duy nhất”

Hoa tặng sinh nhật bạn trai

Nhiều người cho rằng hoa không thích hợp để tặng nam giới, vì trông nó thật yếu đuối.  Thật ra, Hoa không hề yếu đuối, mà ngược lại tặng hoa tươi cho bạn trai còn là lời khẳng định và công nhận đến người ấy  “vì bạn xứng đáng”, những đóa hoa tươi nhất, đẹp nhất dành cho người xứng đáng nhất.  Hoa là món quà nói lên được rất nhiều điều, nhưng trước khi tặng hoa cho một người đàn ông, bạn cần phải biết rõ sở thích của người bạn yêu cũng như ý nghĩa của loài hoa bạn sắp tặng. Sau đây là một số gợi ý Flower Corner dành cho bạn:

Hoa hướng dương

hoa hướng dương tặng sinh nhật người yêu

Nếu người yêu của bạn là một anh chàng vui tính và hài hước thì những đóa hướng dương là sự lựa chọn hoàn hảo. Những đóa hướng dương luôn vươn mình hướng tới mặt trời như một thông điệp tình yêu rằng “Anh là mặt trời sưởi ấm trái tim em, dù ở đâu, bất cứ khi nào trong bầu trời này thì tình yêu của em vẫn không thay đổi”.

Bên cạnh đó hoa hướng dương cũng mang ý nghĩa của tình yêu thủy chung, sâu sắc và sự kiên định. Chính vì vậy hướng dương sẽ là món quà rất ý nghĩa thay lời muốn nói của bạn với anh ấy đấy.

Hoa tulip

hoa tulip tặng sinh nhật người yêu

Hoa tulip đỏ rất thích hợp để tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật

Nhưng nếu anh ấy là một người mạnh mẽ và quyết đoán thì những đóa hoa tulip lại là lựa chọn hàng đầu. Bởi loài hoa này thường nở vào mùa xuân, mùa của sự sống muôn màu muôn sắc, tràn đầy sức sống. Là loài hoa có vẻ ngoài yếu đuối nhưng bên trong lại tràn đầy nhiệt huyết và sự kiên định. Bạn có thể tặng anh ấy những đóa hoa tulip đỏ: Thể hiện tình yêu nồng cháy và lãng mạn đồng thời gửi gắm thông điệp “với em, anh là người yêu hoàn hảo nhất”. Bạn cũng có thể gửi tặng anh ấy hoa tulip vàng mang tình yêu rực rỡ và cháy bỏng hay hoa tulip hồng với ý nghĩa tình yêu chân thành.

Hoa lan hồ điệp

hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật người yêu

 Lan hồ điệp trắng món quà sinh nhật tinh tế cho bạn trai của bạn

Vậy còn những anh chàng có tính cách điềm tĩnh, khiêm tốn và trầm lặng thì sao? Hãy để nhữg cành hoa phong lan thay bạn gửi lời yêu thương đến anh ấy. Hoa phong lan hay còn gọi là lan hồ điệp là loài hoa kiêu ngạo nhưng lại điềm tĩnh nhất trong các loài, đặc biệt là hoa phong lan trắng. bởi lẽ màu trắng không chỉ là biểu tượng của sự trong sáng, thuần khiết mà còn thể hiện sự tinh tế, điềm đạm và kín đáo.

Trên đây là một vài gợi ý về những loại hoa tặng sinh nhật người yêu từ shop hoa tươi Flower Corner. Hi vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn hoa tươi làm quà tặng sinh nhật cho người yêu của mình. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào, đâu là địa chỉ cung cấp hoa tươi uy tín thì hãy gọi ngay cho Flower Corne, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một bó hoa thật đẹp để gửi tặng một nửa của bạn trong dịp sinh nhật!

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời