hoa tượng trưng cho sự dịu dàng
Tin tức Ý nghĩa các loài hoa

8 loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng, nữ tính

Phụ nữ thường được ví như những bông hoa không chỉ bởi vẻ đẹp, mà còn bởi sự dịu dàng, dễ thương. Chính vì thế, hoa tươi luôn là món quà tặng được phái đẹp yêu thích. Hãy cùng shop hoa tươi FlowerCorner.vn tìm hiểu ngay 8 loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng, nữ tính nhé.

8 loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng, nữ tính

Lan hồ điệp

loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng - lan hồ điệp

Lan hồ điệp là loài hoa rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Hoa lan hồ điệp thường được lựa chọn để làm hoa chúc mừng sinh nhật, đặc biệt là cho phái nữ hoặc những người lớn tuổi. Hoa lan hồ điệp là loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp, sự duyên dáng, nữ tính của người phụ nữ. Bên cạnh đó, đây cũng là loài hoa đại diện cho sự may mắn, sức khỏe và thịnh vượng.

Hoa cúc tana

loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng - cúc tana

Hoa cúc tana cũng là một trong những loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng, dễ thương và nữ tính của những cô gái. Có lẽ chính vì thế mà hoa cúc tana là một trong những loài hoa được rất nhiều cô gái yêu thích, và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi chọn hoa tặng bạn gái.

Hoa dâm bụt

loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng - hoa dâm bụt

Dâm bụt là loài hoa cực kỳ quen thuộc tại Việt Nam, đặc biệt là ở các vùng thôn quê. Hoa dâm bụt sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, bình dị giống như những cô thôn nữ. Chính vì thế mà hoa dâm bụt được xem là loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng, nữ tính giống như những cô gái vùng thôn quê.

Cúc họa mi

loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng - cúc họa mi

Cúc họa mi là loài hoa cúc dại màu trắng quen thuộc và rất được yêu thích tại Việt Nam. Sở hữu nét đẹp dịu dàng, pha chút hoang dại, hoa cúc họa mi luôn khiến phái đẹp “phát cuồng” mỗi khi chúng xuất hiện. Hoa cúc họa mi có nhiều ý nghĩa. Không chỉ là loài hoa tượng trưng cho sự kiên cường, mạnh mẽ, hoa cúc họa mi còn đại diện cho sự dịu dàng, nữ tính giống như vẻ bề ngoài của chúng.

Chính vì thế, hoa cúc họa mi là sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho những cô gái trong ngày sinh nhật hay những dịp đặc biệt.

Hoa đỗ quyên

loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng - hoa đỗ quyên

Đỗ quyên là loài hoa chưng nhà ngày Tết khá quen thuộc trong những năm gần đây bởi người Việt Nam xem đây là loài hoa mang ý nghĩa may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, trong văn hóa Anh, hoa đỗ quyên được xem là loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp, sự dịu dàng, nữ tính của các cô gái. Ý nghĩa này của hoa đỗ quyên tồn tại xuyên suốt từ thời kỳ Victoria. Hoa đỗ quyên thường được các chàng trai lựa chọn để bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vẻ đẹp của người con gái mà họ đang thầm yêu thương.

Hoa nhài

loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng - hoa nhài

Hoa nhài hay còn gọi là hoa lài là loài hoa màu trắng có hương thơm ngọt ngào, quyến rũ thường được trồng để làm cảnh hoặc ướp trà. Hoa nhài tượng trưng cho sự dịu dàng, quyến rũ và sắc đẹp hoàn hảo của những người phụ nữ.

>> Xem thêm: Ý nghĩa của hoa nhài

Hoa thạch thảo

loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng - hoa thạch thảo

Loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng, dễ thương cuối cùng mà FlowerCorner.vn gửi đến các bạn đó là hoa thạch thảo. Thạch thảo là loài hoa cúc dại, nhưng được trồng rất phổ biến tại Việt Nam. Hoa thạch thảo thường được chọn để làm hoa tặng sinh nhật mẹ, cô giáo và bạn thân là nữ, bởi đây cũng là loài hoa đại diện cho sự biết ơn và tình bạn.

Như vậy, FlowerCorner.vn vừa bật mí cho bạn 8 loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng, nữ tính. Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hay về những loài hoa trong tự nhiên.

FlowerCorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút.

>> Xem thêm: 6 loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Bạn cũng có thể thích..