Ý nghĩa các loài hoa

12 Loài hoa đại diện cho các tháng sinh trong năm

Bạn có biết, mỗi một tháng sinh đều được đại diện bởi một loài hoa khác nhau. Bạn sinh vào tháng mấy? Loài hoa nào là hoa đại diện cho tháng sinh của bạn và ý nghĩa của chúng là gì? Khám phá ngay 12 loài hoa đại diện cho các tháng sinh trong năm trong bài viết dưới đây của shop hoa tươi Flower Corner nhé.

12 loài hoa đại diện cho các tháng sinh trong năm

Tháng 1: Hoa cẩm chướng

12 loài hoa đại diện cho các tháng sinh - hoa cẩm chướng

hoa cẩm chướng đại diện cho tháng 1

Hoa cẩm chướng là loài hoa đại diện cho tháng 1, tháng khởi đầu cho một năm mới. Hoa cẩm chướng là biểu tượng của tình yêu, lòng biết ơn và sự khiêm tốn. Ý nghĩa của hoa cẩm chướng cũng thay đổi tùy theo màu sắc của loài hoa này. Tham khảo ý nghĩa của hoa cẩm chướng tại đây.

Tháng 2: Hoa vilotet

12 loài hoa đại diện cho tháng sinh - hoa violet

hoa violet là loài hoa đại diện cho tháng 2

Tượng trưng cho sự thông minh, tâm hồn thuần khiết, sự thủy chung và sự chín chắn trong suy nghĩ, hoa violet được lựa chọn là loài hoa đại diện cho những người sinh vào tháng 2.

Tháng 3: Hoa hướng dương

12 loài hoa đại diện cho tháng sinh - hoa hướng dương

hoa hướng dương đại diện cho tháng 3

Hướng dương là loài hoa đại diện cho những người sinh vào tháng 3. Hoa hướng dương tượng trưng cho tình yêu chân thành, thủy chung, niềm tin và sự thành công. Một bó hoa hướng dương sẽ là món quà tặng ý nghĩa nếu như người thân và bạn bè của bạn sinh trong tháng 3.

Tháng 4: Hoa cúc nhỏ

12 loài hoa đại diện cho tháng sinh - hoa cúc dại

Các loài hoa cúc nhỏ đại diện cho tháng 4

Nếu bạn được sinh trong tháng 4, các loại hoa cúc nhỏ chính là loài hoa đại diện cho tháng sinh của bạn đấy. Các loại hoa cúc nhỏ tượng trưng cho sự sinh sôi, sức sống mạnh mẽ và tâm hồn trong sáng. Ngoài ra, đây cũng là loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử.

Nếu bạn đang cần một gợi ý hoa tặng sinh nhật cho những người sinh vào tháng 4 thì các loại hoa: cúc tana, thạch thảo… là những lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Tháng 5: Hoa Tulip

12 loài hoa đại diện cho tháng sinh - hoa tulip

hoa tulip đại diện cho tháng 5

Hoa tulip bắt đầu nở vào khoảng tháng 3, nhưng đẹp nhất là vào thời điểm tháng 5 hàng năm. Chính vì thế, hoa tulip được xem là loài hoa đại diện cho những người sinh vào tháng 5. Hoa tulip tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp hoàn hảo và sự thịnh vượng.

Tháng 6: Hoa hồng

12 loài hoa đại diện cho tháng sinh - hoa hồng

hoa hồng đại diện cho tháng 6

Hoa hồng, nữ hoàng của các loài hoa chính là loài hoa đại diện cho tháng 6. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp và lòng tin. Tìm hiểu đầy đủ ý nghĩa của hoa hồng trong bài viết “Ý nghĩa hoa hồng nữ hoàng của các loài hoa“.

Tháng 7: Hoa lan

hoa lan đại diện cho tháng 7

Tháng 7 là tháng của những bông hoa lan, loài hoa sở hữu một vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Hoa lan là biểu tượng của sức khỏe, sự may mắn, phát triển và thịnh vượng.

Hoa lan là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cấp trên, hay những người lớn tuổi có sinh nhật trong tháng 7.

Tháng 8: Hoa lily

12 loài hoa đại diện cho tháng sinh - hoa ly

hoa ly đại diện cho tháng 8

hoa Ly hay hoa bách hợp là loài hoa dành riêng cho những người sinh vào tháng 8. Hoa ly tượng trưng cho sự biết ơn, chiến thắng và sức khỏe. Hoa ly phù hợp để làm quà tặng sinh nhật những người lớn tuổi.

Tháng 9: Hoa thạch thảo

12 loài hoa đại diện cho tháng sinh - hoa thạch thảo

hoa thạch thảo đại diện cho tháng 9

Tháng 9 được đại diện bởi hoa cúc thạch thảo, loài hoa nhỏ dễ thương với vẻ đẹp mộc mạc. Hoa thạch thảo đại diện cho sự biết ơn, kiên nhẫn, sức mạnh và tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim. Một bó hoa thạch thảo sẽ là món quà tặng sinh nhật tuyệt vời cho những người sinh trong tháng 9.

Tháng 10: Hoa oải hương

12 loài hoa đại diện cho tháng sinh - hoa oải hương

Tháng 10 được đại diện bởi hoa oải hương

Những bông oải hương nhỏ xíu với hương thơm quyến rũ chính là loài hoa của những người sinh vào tháng 10. Hoa oải hương tượng trưng cho sự thủy chung trong tình yêu và sự may mắn trong cuộc sống.

Tháng 11: Hoa cúc

12 loài hoa đại diện cho tháng sinh - hoa cúc

hoa cúc đại diện cho tháng 11

Những người sinh tháng 11 được đại diện bởi hoa cúc. Đây là loài hoa tượng trưng cho sự thủy chung, chân thành, tình yêu, sự đam mê và những điều ước tốt lành nhất.

Tháng 12: Hoa thủy tiên

hoa thủy tiên đại diện cho tháng 12

Loài hoa đặc trưng của những người sinh vào tháng 12 là hoa thủy tiên. Hoa thủy tiên là biểu tượng của sự giàu có, hi vọng và sự sinh sôi nảy nở.

Như vậy, Flower Corner vừa bật mí cho bạn 12 loài hoa đại diện cho các tháng sinh trong năm và ý nghĩa nổi bật của những loài hoa này. Hi vọng, những chia sẻ từ Flower Corner sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý nếu như đang tìm kiếm một loài hoa tặng sinh nhật cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

Shop hoa tươi Flower Corner chuyên cung cấp dịch vụ đặt hoa tặng sinh nhật online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời