Các loại hoa lan tặng khai trương đẹp và phổ biến tại Việt Nam
Tin tức Tư vấn Ý nghĩa các loài hoa

Các loại hoa lan tặng khai trương đẹp và phổ biến tại Việt Nam

Hoa lan là một trong những lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng đối tác trong ngày lễ khai trương, đặc biệt là những đối tác quan trọng. Tuy vậy, không phải loại hoa lan nào cũng có phù hợp để làm hoa tặng khai trương. Trong bài viết này, Flowercorner.vn sẽ bật mí cho bạn 3 loại hoa lan tặng khai trương đẹp và phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay.

3 loại hoa lan tặng khai trương phổ biến nhất

Hoa lan hồ điệp

Các loại hoa lan tặng khai trương đẹp

Lan hồ điệp luôn là lựa chọn số 1 cho dịp khai trương

Trong số các loại hoa lan thì hoa lan hồ điệp lại là lựa chọn số 1 để gửi tặng đối tác trong dịp khai trương. Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng và sự sinh sôi nảy nở. Hoa lan hồ điệp cũng được chia làm 2 loại đó là lan hồ điệp thường và lan hồ điệp mini. Hoa lan hồ điệp có 4 màu phổ biến gồm trắng, tím, vàng và đỏ.

Xem thêm >> Ý nghĩa hoa lan hồ điệp mừng khai trương

Hoa lan mokara

hoa lan mokara

Lan mokara là giống lan nhân tạo

Chỉ xếp sau lan hồ điệp, lan Mokara hay còn gọi là lan Moka cũng là lựa chọn rất phổ biến cho dịp khai trương. Đây là loại hoa lan được nhân giống bằng cách lai tạo giữa 3 giống lan khác nhau là Arachnis (lan bò cạp), Ascoentrum và Vanda. Hoa lan Mokara có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng nếu để tặng khai trương thì 3 màu phù hợp nhất là đỏ, vàng đậm và vàng cam. Hoa lan Mokara tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn.

Hoa lan vũ nữ

hoa lan vũ nữ

bông lan vũ nữ có hình dáng giống như người con gái đang múa

Xếp thứ 3 trong số những loại hoa lan phổ biến nhất để tặng khai trương là lan vũ nữ. Hoa lan vũ nữ hay còn được gọi là lan bò cạp tía, là một loài trong họ hoa lan có thân dài. Chùm hoa 50-60cm, từ 15-20 bông. Bông hoa có hình dạng kì lạ giống như một người con gái đang xòe váy đong đưa nên gọi là lan vũ nữ. Hoa lan vũ nữ có mùi thơm dễ chịu và có nhiều màu sắc, nhưng lan vũ nữ vàng là loại phù hợp nhất để làm quà tặng cho dịp khai trương. Hoa lan vũ nữ vàng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và phát triển không ngừng.

Cả 3 loại hoa lan kể trên đều có độ bền lâu, có thể trưng được từ 2-4 tuần, đây cũng chính là ưu điểm của hoa lan so với các loại hoa khác. Bạn có thể chọn một chậu gồm toàn hoa lan nếu có ngân sách lớn, hoặc cũng có thể lựa chọn một kệ hoa được thiết kế với các loại hoa lan kết hợp thêm các loai hoa khác như hồng, hướng dương, mõm sói…để tiết kiệm chi phí.

Không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho dịp khai trương, các loại hoa lan kể trên cũng phù hợp để làm quà tặng sinh nhật cấp trên, đối tác hay những người lớn tuổi.

Trên đây là 3 loại hoa lan tặng khai trương đẹp và phổ biến nhất tại Việt Nam. Hi vọng, những thông tin mà Flower Corner vừa cung cấp sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý khi lựa chọn hoa gửi tặng đối tác trong ngày khai trương. Flowercorner.vn cung cấp các mẫu hoa lan đẹp tặng khai trương tại TP HCM. Tham khảo ngay những mẫu chậu hoa lan đẹp sang trọng được thiết kế bởi Flower Corner tại đây. Hoặc gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời