hoa thanh liễu giá bao nhiêu
Tin tức

Giá hoa thanh liễu bao nhiêu một cành?

Thanh liễu hay còn được gọi là hoa tuyết mai là một trong những loài hoa chưng nhà ngày Tết đang rất được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Hoa thanh liễu vừa đẹp, tươi lâu lại mang nhiều ý nghĩa may mắn. Là loài hoa nhập khẩu nên không phải ai cũng nắm rõ được giá của hoa thanh liễu là bao nhiêu. Chính vì thế, trong bài viết này FlowerCorner sẽ bật mí cho bạn giá của hoa thanh liễu trong ngày thường và trong những dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán.

Giá hoa thanh liễu bao nhiêu một cành?

 

Giá hoa thanh liễu bao nhiêu một cành?

giá hoa thanh liễu khoảng 10-15k/cành

Vì là loài hoa nhập khẩu nên hoa thanh liễu có giá cao hơn so với các loài hoa khác. Hoa thanh liễu thường được bán theo bó thiết kế sẵn hoa theo cành.

Vào những ngày thường, hoa thanh liễu có giá từ 500k cho một bó nhỏ. Còn nếu muốn mua hoa thanh liễu theo cành để cắm chưng nhà, mức giá hoa sẽ giao động trong khoảng từ 20-35k/cành vào những ngày thường. Còn trong những ngày Tết, giá hoa thanh liễu có thể tăng lên gấp 2-3 lần lên khoảng từ 50-80k/cành. Để có được một bình hoa thanh liễu đẹp chưng trong nhà ngày Tết, bạn sẽ phải bỏ ra tối thiểu từ 700.000đ.

Hoa thanh liễu có mấy màu?

Giá hoa thanh liễu bao nhiêu tiền một cành?hoa thanh liễu có nhiều màu sắc khác nhau

Hoa thanh liễu có nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, không phải màu nào cũng có ở Việt Nam. Tại Việt Nam, hoa thanh liễu chỉ có một số màu như: Trắng, đỏ, vàng và hồng. Đây cũng là những màu sắc mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, thịnh vượng và hạnh phúc của hoa thanh liễu.

Hoa thanh liễu để được bao lâu?

Thanh liễu là một trong những loài hoa tươi lâu nhất trong tự nhiên. Ở điều kiện bình thường, hoa thanh liễu có thể chưng được từ 3-4 tuần mới tàn.

Mua hoa thanh liễu ở đâu?

Mặc dù là loài hoa nhập khẩu, nhưng hoa thanh liễu được bán khá phổ biến tại Việt Nam. bạn có thể dễ dàng tìm mua hoa thanh liễu tại các cửa hàng hoa ở các thành phố lớn như: TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng hay Hải Phòng. Hoa thanh liễu thường được bán theo bó sẵn để làm quà tặng hoặc bán theo các cành lớn để chưng trong nhà vào những dịp lễ, Tết.

Flowercorner.vn hiện cũng đang cung cấp các sản phẩm hoa thanh liễu theo bó được thiết kế sẵn với mức giá cực kỳ hợp lý. Bạn có thể tham khảo những mẫu hoa thanh liễu được Flower Corner thiết kế sẵn theo bó tại đây.

Như vậy, Flower Corner vừa bật mí cho bạn giá của hoa thanh liễu trên thị trường hiện tại. Tuy nhiên, mức giá mà Flower Corner đưa ra trong bài viết chỉ là mức giá tham khảo, vì nhiều lý do khác nhau nên giá hoa thanh liễu có thể sẽ thay đổi. Chính vì thế, để biết chính xác giá hoa thanh liễu ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu, bạn có thể chat hoặc liên hệ ngay với Flower Corner theo số 1900 633 045 để được tư vấn.

Flowercorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn lựa chọn mẫu hoa hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút trên toàn quốc.

Bài viết liên quan

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời