hoa sinh nhật cho nam giới
Tư vấn

7 loài hoa sinh nhật cho nam sang trọng, ý nghĩa

Không chỉ là quà tặng sinh nhật riêng dành cho phái đẹp, hoa tươi cũng là món quà tặng sinh nhật phù hợp để dành tặng cho nam giới. Tuy nhiên, việc lựa chọn hoa sinh nhật cho nam giới cũng sẽ có đôi chút khác biệt so với hoa tặng cho phái nữ. Cùng tham khảo ngay 7 loài hoa đẹp phù hợp để tặng sinh nhật cho nam từ shop hoa FlowerCorner.vn nhé.

7 loài hoa sinh nhật cho nam đẹp và ý nghĩa

Hoa hướng dương

hoa sinh nhật cho nam - hoa hướng dương

Hướng dương là loài hoa phù hợp với hầu hết các sự kiện, mọi đối tượng và lứa tuổi. Do đó, không khó để giải thích vì sao hoa hướng dương lại được nhiều người lựa chọn để làm hoa tặng sinh nhật cho nam giới.

Hoa hướng dương tượng trưng cho sự mạnh mẽ, tình bạn, niềm tin và sự kính trọng, phù hợp để gửi tặng cho nam giới ở bất cứ lứa tuổi nào.

Lan hồ điệp

hoa sinh nhật cho nam - hoa lan hồ điệp

Nếu bạn đang tìm một loài hoa đẹp, sang trọng để tặng cho sếp nam hoặc nam giới trong độ tuổi trung niên thì hoa lan hồ điệp là sự lựa chọn hoàn hảo. Lan hồ điệp là loài hoa tượng trưng cho sự tôn trọng, khâm phục, sức mạnh và tài lộc, những ý nghĩa cực kỳ tốt lành và phù hợp đối với nam giới. Nếu chọn lan hồ điệp để làm hoa tặng sinh nhật cho nam giới thì bạn chỉ nên lựa chọn màu vàng hoặc màu tím.

Hoa hồng

hoa sinh nhật cho nam - hoa hồng

Hoa hồng cũng là một trong những loài hoa phù hợp để tặng cho nam giới trong dịp sinh nhật. Không chỉ tượng trưng cho tình yêu, hoa hồng còn là biểu tượng của quyền lực, sự biết ơn, hoàn hảo và vĩnh cửu. Trái với hoa lan hồ điệp, hoa hồng phù hợp để tặng cho những người trẻ tuổi. Các màu sắc mà bạn nên lựa chọn gồm: hồng vàng, hồng cam và hồng nhạt.

>> Xem ngay: 8 loài hoa đẹp tặng sinh nhật chị gái

Hoa mẫu đơn

hoa sinh nhật cho nam - hoa mẫu đơn

Nhắc đến hoa mẫu đơn thì nhiều người thường lầm tưởng rằng loài hoa này chỉ phù hợp để dành tặng cho nữ giới. Tuy vậy, mẫu đơn cũng hoàn toàn phù hợp để tặng cho phái mạnh, đặc biệt là những người từ tuổi trung niên trở lên.

Hoa mẫu đơn không chỉ đẹp, sang trọng mà còn là biểu tượng của quyền lực, sự kính trọng ở mức độ cao nhất. Tại một số quốc gia, hoa mẫu đơn còn được dùng để tôn vinh những người có đóng góp lớn cho xã hội.

Hoa sen

hoa sinh nhật cho nam - hoa sen

Trong danh sách những loài hoa tặng sinh nhật cho nam giới thì chắc chắn không thể thiếu hoa sen, loài hoa quen thuộc và gắn liền với đời sống văn hóa của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho ý chí kiên cường, tinh thần chiến thắng và thanh cao. Hoa sen cũng đặc biệt phù hợp để dành tặng cho cấp trên, đối tác là nam trong dịp sinh nhật hay những ngày lễ đặc biệt.

Hoa môn đỏ

hoa sinh nhật cho nam - hoa môn đỏ

Hoa môn đỏ hay còn gọi là hồng môn cũng được nhiều người lựa chọn để làm hoa tặng sinh nhật cho nam giới. Hoa hồng môn đại diện cho sự may mắn, tài lộc và mạnh mẽ, nhiệt huyết. Hoa hồng môn thường được cắm chung với các loài hoa khác trong những lẵng hoa sinh nhật cho nam.

Hoa Ly

hoa sinh nhật cho nam - hoa ly

Loài hoa cuối cùng trong danh sách những loài hoa tặng sinh nhật cho nam đó là hoa Ly hay còn được gọi là hoa bách hợp. Người Việt Nam cho rằng hoa ly mang ý nghĩa chia ly, cách biệt và thường không được lựa chọn để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.

Tuy nhiên, tại các nước Phương Tây, hoa ly là loài hoa tượng trưng cho sự chiến thắng, mạnh mẽ, một lời cảm ơn và sức khỏe. Hoa ly thường được lựa chọn để trang trí trong các buổi lễ mừng chiến thắng hay vinh danh những người có đóng góp cho xã hội.

Không chỉ ở Phương Tây mà ngay cả ở các nước châu Á như Trung Quốc hay Nhật Bản, hoa Ly được xem là biểu tượng của sự hòa hợp, hạnh phúc trăm năm. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một lẵng hoa gồm hoa Ly để tặng cho nam giới trong dịp sinh nhật.

Như vậy, Flowercorner.vn vừa bật mí cho bạn 7 loài hoa sinh nhật cho nam giới đẹp, ý nghĩa nhất. Hi vọng, những gợi ý từ FlowerCorner.vn sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn nếu đang tìm kiếm một loài hoa để tặng cho ba, cấp trên là nam giới trong dịp sinh nhật.

FlowerCorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Nếu bạn đang cần đặt hoa tặng sinh nhật cho nam giao nhanh trong 90 phút, gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn.

>> Xem thêm: Gợi ý chọn hoa tặng sinh nhật người lớn tuổi

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời