Hoa Đẹp Hoa theo chủ đề

10 mẫu hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái

Những loài hoa màu tím tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, thủy chung nên được rất nhiều cô gái yêu thích. Tham khảo ngay 10 mẫu hoa sinh nhật màu tím đẹp nhất được thiết kế bởi shop hoa tươi Flower Corner giúp bạn gửi thông điệp tình yêu tới vợ hoặc bạn gái trong ngày sinh nhật.

Hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái

Mây tím

10 mẫu hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái mây tím

Bó hoa sinh nhật “Mây tím”

“Mây tím” là bó hoa sinh nhật màu tím giá rẻ nhất tại Flower Corner. Bó hoa được thiết kế hoa salem tím và được gói bằng giấy gói màu xám ánh vàng đơn giản. Bó hoa “Mây tím” kích thước cơ bản được bán với giá chỉ từ 180.000đ.

Xem thêm >> Những mẫu hoa hồng đẹp tặng sinh nhật bạn gái

Ẩn dấu

10 mẫu hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái ẩn dấu

Bình hoa “Ẩn Dấu”

Bình hoa sinh nhật màu tím “Ẩn dấu” được thiết kế với hoa hồng tím và hoa phụ màu trắng dễ thương, tinh tế sẽ là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng cho một nửa của mình. Bình hoa “Ẩn dấu” với thiết kế cơ bản được bán với giá chỉ 580.000đ.

Hoàng hôn tím

10 mẫu hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái hoàng hôn tím

Thiết kế “Hoàng hôn tím”

Bó hoa “Hoàng hôn tím” được thiết kế với hoa hồng tím kết hợp với hoa cẩm chướng hồng và hoa baby đầy tinh tế, sang trọng. Bó hoa “Hoàng hôn tím” giúp bạn gửi thông điệp tình yêu lãng mạn, chung thủy và sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của nàng. Bó hoa sinh nhật màu tím “Hoàng hôn tím” kích thước cơ bản có giá chỉ từ 441.000đ.

Xem thêm >> Lẵng hoa đẹp nhất tặng chúc mừng sinh nhật

Kẹo ngọt

10 mẫu hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái kẹo ngọt

Bó hoa “Kẹo ngọt”

Bó hoa sinh nhật “Kẹo ngọt” được thiết kế với hoa hồng tím kết hợp với hoa phụ màu vàng và được gói trong giấy gói màu tím nhạt vô cùng dễ thương. Bó hoa “Kẹo ngọt” sẽ thay bạn gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới vợ hoặc bạn gái. Thiết kế hoa “Kẹo ngọt” kích thước cơ bản có giá chỉ từ 368.000đ.

Ngày ngọt ngào

10 mẫu hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái ngày ngọt ngào

Bó hoa sinh nhật màu tím “Ngày ngọt ngào”

Bó hoa “Ngày ngọt ngào” thiết kế cơ bản với 12 bông hồng tím tượng trưng cho tình yêu chung thủy và nối dài theo năm tháng. Hoa được gói trong giấy gói màu tím làm tăng sự sang trọng, lãn mạn. “Ngày ngọt ngào” giống như tên gọi của nó sẽ giúp bạn gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào và đầy lãng mạn tới bạn gái trong ngày đặc biệt này. Bó hoa sinh nhật màu tím “Ngày ngọt ngào” size cơ bản được bán với giá 345.000đ.

Sắc tím

10 mẫu hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái sắc tím

Bó hoa sinh nhật cao cấp “Sắc tím”

“Sắc tím” là bó hoa sinh nhật cao cấp và được thiết kế vô cùng độc đáo với 01 bông hoa hồng đỏ giữa những bông hồng tím đầy lãng mạn. Thiết kế siêu lớn của bó hoa “Sắc tím” với 99 bông hồng tím tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, 01 bông hồng đỏ mang thông điệp “anh chỉ yêu duy nhất 1 mình em”. Đây sẽ là món quà sinh nhật đặc biệt mà bất cứ cô gái nào cũng muốn nhận được từ người yêu. Thiết kế hoa “Sắc tím” size siêu lớn có giá chỉ 1.790.000đ.

Mây mộng mơ

10 mẫu hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái mây mộng mơ

Bó hoa “Mây mộng mơ”

Thiết kế hoa “Mây mộng mơ” được thiết kế với 12 bông hồng tím được gói trong giấy gói màu xám nhạt tinh tế giúp bạn gửi đi thông điệp “Tình yêu của anh nối dài theo năm tháng”. “Mây mộng mơ” phù hợp để làm quà tặng vợ, bạn gái trong ngày sinh nhật hay trong những sự kiện đặc biệt trong năm. Bó hoa “Mây mộng mơ” kích thước cơ bản được bán với giá chỉ 380.000đ.

Giấc mơ tím

10 mẫu hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái giấc mơ tím

Thiết kế hoa “Giấc mơ tím” 

Hộp hoa sinh nhật “Giấc mơ tím” được thiết kế với hoa hồng tím, hoa cúc tím kết hợp với hoa màu trắng và lá phụ màu xanh nhẹ nhàng, tinh tế. “Giấc mơ tím” thể hiện tình yêu một cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngọt ngào dành cho nàng trong ngày sinh nhật. Hộp hoa “Giấc mơ tím” kích thước cơ bản có giá 1.248.000đ.

Ngọt ngào

10 mẫu hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái ngọt ngào

Hộp hoa “Ngọt ngào”

Lẵng hoa sinh nhật “Ngọt ngào” chọn tông màu tím nhẹ nhàng của hoa hồng làm chủ đạo kết hợp với một số loại hoa màu trắng và hoa hồng pastel tạo sự cân bằng. “Ngọt ngào” là thiết kế thuộc phân khúc cao cấp phù hợp để dành tặng cho vợ, người yêu hay ba mẹ trong ngày sinh nhật. Lẵng hoa “Ngọt ngào” thiết kế cơ bản được bán với giá từ 1.610.000đ

Sắc màu cuộc sống

10 mẫu hoa sinh nhật màu tím lãng mạn tặng bạn gái sắc màu cuộc sống

Lẵng hoa “Sắc màu cuộc sống”

Lẵng hoa sinh nhật “Sắc màu cuộc sống” được thiết kế với hoa hồng tím kết hợp với các loại hoa như cẩm tú cầu xanh, hoa hồng cam và hoa hồng màu pastel. Lẵng hoa là sự lựa chọn phù hợp để làm quà tặng những người thân yêu của bạn trong dịp sinh nhật. Lẵng hoa “Sắc màu cuộc sống” thiết kế cơ bản có giá từ 830.000đ.

Trên đây 10 mẫu hoa sinh nhật màu tím đẹp và sang trọng để dành tặng bạn gái và những người thân trong ngày sinh nhật.

Shop hoa tươi Flower Corner cung cấp dịch vụ đặt hoa tặng sinh nhật giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn chọn hoa tặng sinh nhật hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút trên toàn quốc.

Bài viết liên quan >> Những bó hoa đẹp tặng sinh nhật ý nghĩa nhất

Bạn cũng có thể thích..

1 Bình luận

  1. mình muốn đặt hoa, hoa có giao toàn quốc không bạn?

Trả lời