sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì?
Hoa Đẹp

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì ý nghĩa nhất

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì? Cùng tham khảo một số loài hoa được nhiều người lựa chọn nhất để làm quà tặng mẹ trong dịp sinh nhật nhé.

Không chỉ là món quà thể hiện tình yêu, những đóa hoa còn giúp bạn thể hiện sự biết ơn và lời cảm ơn tới người mẹ của mình trong dịp sinh nhật. Trong bài viết này, shop hoa tươi Flower Corner xin được gợi ý cho bạn những loài hoa phù hợp nhất để làm hoa tặng mẹ trong dịp sinh nhật.

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì?

Hoa hướng dương

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì? - Hoa hướng dương

hoa hướng dương là lựa chọn hoàn hảo để tặng sinh nhật mẹ

Hướng dương luôn là sự lựa chọn hàng đầu để làm hoa sinh nhật tặng mẹ hay những người lớn tuổi. Hoa hướng dương tượng trưng cho cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Đó là lời chúc mà bất cứ người con nào cũng mong muốn gửi đến mẹ trong ngày sinh nhật.

Hoa cẩm chướng

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì? - Hoa cẩm chướng

hoa cẩm chướng thể hiện sự biết ơn với mẹ

Là loài hoa đại diện cho sự biết ơn, hoa cẩm chướng là món quà hoàn hảo để dành tặng cho mẹ trong ngày sinh nhật. 2 màu sắc của hoa cẩm chướng được lựa chọn phổ biến nhất là hoa cẩm chướng hồng và cẩm chướng trắng.

Hoa mẫu đơn

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì? - Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự kính trọng, khâm phục và lòng biết ơn của con cái đối với cha mẹ. Chính vì thế, hoa mẫu đơn cũng là một trong những lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua khi chọn hoa làm quà tặng trong ngày sinh nhật của mẹ.

Hoa hồng

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì? - Hoa hồng

hoa hồng tặng mẹ trong ngày sinh nhật

Không chỉ là quà tặng dành riêng cho những cặp tình nhân, hoa hồng cũng là một trong những loài hoa tặng mẹ cực kỳ phù hợp. Hoa hồng hồng thể hiện sự biết ơn, hồng vàng tượng trưng cho tình cảm gia đình ấm áp chính là 2 màu sắc phù hợp nhất để dành tặng cho mẹ trong ngày sinh nhật.

Hoa cúc

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì? - Hoa cúc

hoa cúc là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh nhật mẹ

Các loại hoa cúc nói chung tượng trưng cho sự hiếu thảo, biết ơn, thanh cao và hạnh phúc. Hoa cúc là lựa chọn phổ biến để làm quà tặng mẹ hay những người lớn tuổi trong ngày sinh nhật, ngày của mẹ hay trong những dịp đặc biệt trong năm.

Hoa ly

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì? - Hoa ly

hoa ly tượng trưng cho sự thanh khiết, cao cả

Hoa ly trắng tượng trưng cho sự thanh cao, hoa ly hồng tượng trưng cho sự hạnh phúc còn hoa ly vàng tượng trưng cho sự biết ơn. Với những ý nghĩa tốt đẹp này, hoa ly rất được ưa chuộng trong những mẫu hoa dành tặng riêng cho mẹ trong ngày sinh nhật hay trong ngày lễ của mẹ.

Hoa lan

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì? - Hoa lan

nên tặng mẹ hoa lan trong ngày sinh nhật

Hoa lan sang trọng, quý phái tượng trưng cho sức khỏe và sự tôn trọng là sự lựa chọn rất phổ biến để làm quà tặng mẹ trong dịp sinh nhật. Đặc biệt, so với những loài hoa khác, hoa lan có thể trưng được lâu trong nhiều ngày. Loại hoa lan được ưa chuộng nhất hiện nay là lan hồ điệp.

Hoa sen

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì? - Hoa sen

hoa sen hoàn hảo để tặng mẹ ngày sinh nhật

Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam, cũng là loài hoa gắn liền với hình ảnh của người Việt Nam. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao là sự lựa chọn phù hợp nhất để làm hoa tặng mẹ trong ngày sinh nhật. Bên cạnh đó, hoa sen cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những buổi lễ khai trương hay kỷ niệm thành lập công ty.

Hoa cẩm tú cầu

Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì? - Hoa cẩm tú cầu

hoa cẩm tú cầu thể hiện sự biết ơn

Loài hoa tặng sinh nhật mẹ cuối cùng mà Flower Corner gợi ý cho bạn trong bài viết này chính là hoa cẩm tú cầu. Không chỉ là loài hoa mang vẻ đẹp độc đáo, cẩm tú cầu còn giúp bạn thể hiện sự biết ơn đối với người mẹ của mình trong dịp sinh nhật

Trên đây là danh sách những loài hoa phù hợp nhất để dành tặng mẹ trong ngày sinh nhật. Hi vọng, những gợi ý từ Flower Corner đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Sinh nhật mẹ nên tặng hoa gì?”. Tham khảo thêm những bài viết liên quan khác tại đây.

Flowercorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn lựa chọn mẫu hoa phù hợp hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút trên toàn quốc.

Bài viết liên quan >> 10 loài hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất trong dịp sinh nhật

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời