giá hoa tulip bao nhiêu tiền một bông
Tin tức

Giá hoa Tulip tươi bao nhiêu tiền một bông?

Hoa Tulip đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây. Không chỉ được sử dụng để làm quà tặng, hay hoa cầm tay cô dâu trong lễ cưới, hoa Tulip còn được nhiều gia đình lựa chọn để chưng nhà vào dịp Tết. Mặc dù hoa Tulip không còn quá xa lạ tại Việt Nam, nhưng không nhiều người nắm rõ được giá hoa Tulip trên thị trường là bao nhiêu. Trong bài viết này, FlowerCorner.vn sẽ bật mí cho bạn giá hoa Tulip nhập khẩu và hoa Tulip trồng chậu trên thị trường hiện tại.

Cập nhật giá hoa Tulip trên thị trường hiện nay

Có 2 loại hoa Tulip trên thị trường đó là hoa Tulip cắt cành và hoa Tulip trồng chậu. Mỗi loại hoa Tulip lại lại được sử dụng cho những mục đích khác nhau. Hoa Tulip cắt cành thường là hoa nhập khẩu, được dùng chủ yếu để làm quà tặng hoặc trong các lễ cưới. Trong khi đó, hoa Tulip chậu có nguồn gốc từ Đà Lạt, thường được dùng để chưng nhà hoặc bàn làm việc. Tất nhiên, mỗi loại hoa Tulip cũng sẽ có một mức giá khác nhau.

>> Xem ngay: Giá hoa thanh liễu

Giá hoa Tulip tươi cắt cành nhập khẩu

giá hoa Tulip tươi nhập khẩu

hoa Tulip nhập khẩu

Hoa Tulip cắt cành được nhập khẩu chủ yếu từ Hà Lan. Hoa Tulip nhập khẩu có bông hoa to và đẹp hơn so với hoa Tulip từ Đà Lạt. Hoa Tulip nhập khẩu được bán lẻ với mức giá giao động trong khoảng 30.000 – 50.000đ/cành tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm. Vào những dịp đặc biệt như lễ tình nhân Valentine, 8-3 hay 20-10, giá hoa Tulip tươi nhập có thể lên đến 100.000đ/cành. Tuy nhiên, hầu hết các shop hoa sẽ không bán lẻ từng cành mà sẽ thường bán theo bó. Số lượng hoa Tulip tối thiểu cho 1 bó là 10 cành. Như vậy, 1 bó hoa Tulip lẻ sẽ có giá khoảng từ 300.000đ – 500.000đ.

Còn nếu muốn đặt hoa Tulip để gửi tặng người yêu, người thân hoặc bạn bè, thì mức giá thấp nhất cho một bó hoa 10 bông Tulip kết hợp với các loại hoa lá phụ khác sẽ từ 700.000đ/bó.

Giá hoa Tulip tươi trồng chậu

giá chậu hoa Tulip

Hoa Tulip chậu thường là hoa Tulip được trồng ở Đà Lạt. Trên thị trường hiện tại, giá một chậu hoa Tulip 5 cây sẽ giao động trong khoảng 150.000 – 180.000đ/chậu. Tuy nhiên, vào dịp cận Tết Nguyên Đán, giá mỗi chậu hoa Tulip có thể sẽ tăng lên khoảng 200.000đ – 250.000đ/chậu.

Mua hoa Tulip ở đâu?

Đối với hoa Tulip chậu, bạn có thể đến mua trực tiếp hoặc mua online tại Dalat Hasfarm, một trong những nhà cung cấp hoa tươi lớn nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua hoa Tulip chậu tại các cửa hàng bán hoa và cây cảnh để bàn làm việc tại các thành phố lớn như Hà Nội hoặc TP HCM.

Đối với hoa Tulip nhập khẩu, bạn chỉ có thể đặt mua tại các cửa hàng hoa tươi nhập khẩu hoặc các shop hoa tươi tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội hoặc Đà Nẵng. Một số địa chỉ bán hoa Tulip nhập khẩu nổi tiếng tại TP HCM là: Nhà Bán Hoa, Hạ Uyên, Hoa 38 độ và FlowerCorner.vn.

>> Xem ngay: Ý nghĩa hoa Tulip

Như vậy, FlowerCorner.vn vừa bật mí cho bạn giá hoa Tulip trồng chậu và hoa Tulip nhập khẩu trên thị trường hiện tại. Có thể thấy, so với các loài hoa nhập khẩu khác thì hoa Tulip nhập khẩu có mức giá “dễ chịu” hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn hoa Tulip để thay thế cho hoa hồng trong những dịp đặc biệt như: lễ tình nhân Valentine, sinh nhật hoặc lễ cưới.

FlowerCorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút.

>> Xem thêm: Giá hoa cẩm tú cầu

Bạn cũng có thể thích..