Các loài hoa màu đen có thật trong tự nhiên
Tin tức

Những loài hoa màu đen có thật trong tự nhiên và ý nghĩa của chúng

Những loài hoa màu đen luôn thu hút sự chú ý và được nhiều người mê đắm bởi vẻ ngoài quyến rũ và đầy bí ẩn. Trong bài viết này, shop hoa Flower Corner sẽ bật mí cho bạn 6 loài hoa màu đen có thật trong tự nhiên và ý nghĩa của chúng.

6 loài hoa màu đen có thật trong tự nhiên

Hoa hồng đen

Hoa hồng màu đen có thật trong tự nhiên

Hoa hồng đen là một trong những loài hoa màu đen có thật trong tự nhiên. Tuy nhiên, hoa hồng đen chỉ mọc duy nhất ở một ngôi làng nhỏ thuộc thị trấn Halfeti, tỉnh Şanlıurfa, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hoa hồng màu đen có nhiều ý nghĩa khác nhau trong đó có cả những ý nghĩa tích cực và tiêu cực. Trong tình yêu, hoa hồng đen tượng trưng cho một mối tình đổ vỡ, không có kết thúc tốt đẹp. Trong cuộc sống, hoa hồng đen vừa đại diện cho vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ, sự tái sinh, đồng thời cũng là biểu tượng của sự hận thù, tuyệt vọng và cái chết.

Hoa Tulip đen

Hoa Tulip màu đen

Hoa Tulip màu đen có lẽ là loài hoa màu đen đẹp nhất trên thế giới. Hoa Tulip được những người yêu hoa đặt cho tên gọi “Nữ hoàng của bóng đêm”. Hoa Tulip màu đen hoàn toàn có thật và được trồng khá phổ biến trên thế giới.

Hoa Tulip màu đen là loài hoa đại diện cho quyền lực và sức mạnh. Nếu như hoa Tulip đỏ là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tình yêu, thì hoa Tulip đen lại làm lựa chọn lý tưởng để thể hiện sự ngưỡng mộ, khâm phục. Hoa Tulip đen thường được lựa chọn để làm hoa tặng sinh nhật cấp trên hoặc đối tác.

Hoa Ly Calla đen

Hoa Ly Calla màu đen

Bên cạnh màu trắng, màu tím, đỏ thì hoa Ly Calla cũng có màu đen tự nhiên cực đẹp và quyến rũ. Hoa Ly Calla màu đen cũng là loài hoa đại diện cho sự bí ẩn, vẻ đẹp và sự sang trọng.

Hoa Ly Calla thường được nhiều cặp uyên ương lựa chọn để làm hoa cưới cầm tay cho cô dâu trong lễ cưới.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương màu đen

Có lẽ, đa phần chúng ta đều nghĩ rằng hoa hướng dương chỉ có duy nhất màu vàng. Tuy nhiên, trong thực tế hoa hướng dương có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó có cả hoa hướng dương màu đen mặc dù rất hiếm gặp.

Hoa hướng dương màu đen tượng trưng cho sự hoàn hảo, khôn ngoan, sự bí ẩn, sự trưởng thành và sự bảo vệ, che chở cho những người thân yêu. Với những ý nghĩa này, hoa hướng dương là lựa chọn hoàn hảo để tặng vợ, bạn gái trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hay ngày lễ tình nhân Valentine.

Hoa dạ yến thảo đen

hoa dạ yến thảo màu đen

Dạ yến thảo là loài hoa thân thảo để trang trí nhà cực kỳ phổ biến. Hoa dạ yến thảo có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó có cả màu đen tự nhiên cực đẹp.

Tuy nhiên, trái ngược với vẻ đẹp huyền bí của mình, hoa dạ yến thảo màu đen lại mang những ý nghĩa không mấy tốt lành. Hoa dạ yến thảo màu đen là loài hoa đại diện cho những điều không may mắn, quả báo không tốt lành và thậm chí là cả cái chết.

Hoa diên vĩ đen

Hoa diên vĩ màu đen

Loài hoa màu đen cuối cùng mà Flower Corner bật mí cho bạn trong bài viết này đó là hoa diên vĩ đen. Không chỉ có một mà có đến 4 loại hoa diên vĩ đen trong tự nhiên đó là: Before the Storm, Men in Black,  Winesap’ Reblooming và Old Black Magic.

Hoa diên vĩ màu đen cũng là loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho sự bí ẩn, sang trọng, sự khôn ngoan và tính cách nổi loạn, sự tư do.

Trên đây là top 6 loài hoa màu đen có thật và ý nghĩa của từng loại. Hi vọng, những chưa sẻ từ Flower Corner sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thú vị về các loài hoa trong tự nhiên.

Flowercorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn lựa chọn mẫu hoa, hoặc đặt hoa tươi giao nhanh trong 90 phút trên toàn quốc với Flower Corner.

Bài viết liên quan

Bạn cũng có thể thích..