nên tặng hoa gì cho bạn gái mới quen
Tư vấn

Nên tặng hoa gì cho bạn gái mới quen

Hoa tươi là quà tặng hoàn hỏa dành cho bạn gái. Và sẽ còn hoàn hảo hơn nếu bạn lựa chọn được đúng loài hoa mà nàng yêu thích. Tuy nhiên, việc lựa chọn hoa tặng bạn gái không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là hoa tặng bạn gái mới quen vì ở giai đoạn này, bạn chưa hiểu rõ hoàn toàn về tính cách và loài hoa mà nàng yêu thích. Chọn đúng loài hoa tặng bạn gái mới quen không chỉ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng mà còn thể hiện sự tinh tế của bạn. Vậy nên tặng hoa gì cho bạn gái mới quen? Hãy để FlowerCorner.vn gợi ý cho bạn một vài loại hoa tặng bạn gái mới quen ý nghĩa nhất giúp bạn gây ấn tượng với nàng ngay từ những lần gặp đầu tiên.

Nên tặng hoa gì cho bạn gái mới quen

Hoa hồng sen hoặc hồng pastel

Mặc dù đều tượng trưng cho tình yêu, nhưng ý nghĩa của hoa hồng đỏ và hoa hồng sen, hồng pastel lại có chút khác biệt. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu sâu đậm, bỏng cháy phù hợp để tặng cho vợ, người yêu lâu năm. Còn hoa hồng pastel, hồng sen hay hồng trắng lại thể hiện tình yêu một cách nhẹ nhàng, chân thành phù hợp để tặng cho bạn gái mới quen hay trong những lần gặp gỡ đầu tiên.

hoa tặng bạn gái mới quen - hoa hồng hồng

Nên tặng hoa hồng sen cho bạn gái mới quen

Bên cạnh đó, khi lựa chọn hoa sinh nhật tặng bạn gái mới quen, bạn nên lựa chọn một bó gồm 11 bông vì 11 bông hoa hồng sẽ giúp bạn gửi đi thông điệp rằng bạn đã yêu nàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Hoa hướng dương

nên tặng hoa gì cho bạn gái mới quen - hoa hướng dương

tặng hoa hướng dương cho bạn gái mới quen

Hoa hướng dương cũng là một lựa chọn phù hợp để dành tặng cho bạn gái mới quen. Hoa hướng dương thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và hạnh phúc. Thông điệp tình yêu mà những đóa hoa hướng dương truyền tải chính là một tình yêu ấm áp, chân thành.

Hoa tulip hồng

nên chọn hoa gì tặng bạn gái mới quen - hoa tulip hồng

nên tặng hoa gì cho bạn gái mới quen

Tulip là một trong những loài hoa đẹp nhất thế giới. Đây cũng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Hoa tulip có nhiều màu sắc và mỗi màu sắc của loài hoa này lại thể hiện tình yêu một cách khác nhau. Trong đó, hoa tulip hồng sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm một cách nhẹ nhàng nhưng cũng không kém sự lãng mạn. Chính vì vậy, hoa tulip hồng là sự lựa chọn phù hợp để dành tặng cho bạn gái mới quen.

Hoa baby

nên tặng hoa gì cho bạn gái mới quen - hoa baby

hoa baby tặng bạn gái mới quen

Hoa baby tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và chân thành sẽ là món quà tặng hoàn hảo để dành tặng cho bạn gái mới quen. Bạn có thể lựa chọn một bó hoa được bó hoàn toàn bằng baby trắng hoặc có sự kết hợp giữa hoa baby trắng và những loài hoa khác như hoa hồng, hoa mẫu đơn hoặc hoa cẩm tú cầu.

Hoa oải hương

nên tặng hoa gì cho bạn gái mới quen - hoa oải hương

nên tặng hoa gì cho bạn gái mới quen – hoa oải hương

Oải hương là loài hoa có nguồn gốc từ châu Âu. Hoa oải hương tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, chân thành và thủy chung. Chính vì thế, hoa oải hương được rất nhiều người lựa chọn để dành tặng cho người yêu, đặc biệt là trong những lần hẹn hò đầu tiên. Bên cạnh vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng, hoa oải hương còn có hương thơm vô cùng ngọt ngào khiến bất cứ ai cũng phải đắm say.

Trên đây là 5 loài hoa tặng bạn gái mới quen vừa đẹp lại vừa ý nghĩa. Hi vọng, những gợi ý của Flower Corner sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hoa để tặng cho một nửa của mình trong những dịp như sinh nhật hay valentine.

Flowercorner.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam. Gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn lựa chọn mẫu hoa hoặc đặt hoa giao nhanh trong 90 phút trên toàn quốc.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời