Tin tức

Giá hoa lan hồ điệp bao nhiêu tiền một chậu?

Lan hồ điệp là một trong những loài hoa rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Là loài hoa tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng, hoa lan hồ điệp thường được lựa chọn để gửi tặng đối tác trong ngày khai trương, hay làm hoa trưng nhà trong dịp Tết Nguyên Đán.

Mặc dù là một trong những loài hoa phổ biến và quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết hoa lan hồ điệp giá bao nhiêu một cành. Chính vì thế, trong bài viết này Flowercorner.vn sẽ bật mí cho bạn giá hoa lan hồ điệp trong những ngày bình thường và dịp Tết Nguyên Đán.

Hoa lan hồ điệp giá bao nhiêu?

Hoa lan hồ điệp có 2 loại đó là lan hồ điệp thường và lan hồ điệp mini, còn đươc gọi là hồ điệp nhí. Mỗi loại lan hồ điệp lại có giá khác nhau.

>> Xem thêm: Hoa cúc mẫu đơn giá bao nhiêu một bó?

Giá hoa lan hồ điệp thường

giá hoa lan hồ điệp

Vào ngày thường, hoa lan hồ điệp thường được bán với mức giá khoảng từ 150.000đ đến 350.000đ/cành. Mức giá của hoa lan hồ điệp phụ thuộc vào số lượng cành hoa trong một chậu chứ không phụ thuộc vào màu sắc. Ví dụ, một chậu hoa lan hồ điệp gồm 5 cành sẽ có giá giao động trong khoảng 1 – 1.2 triệu đồng, trong khi một chậu lan hồ điệp với 2 cành có giá khoảng từ 500.000đ – 600.000đ.

Giá hoa lan hồ điệp mini

hoa lan hồ điệp mini giá bao nhiêu

lan hồ điệp mini có giá cao hơn so với hồ điệp thường

Hoa lan hồ điệp mini còn gọi là hoa lan hồ điệp nhí có hoa đẹp với màu sắc độc đáo, nhưng có cành hoa và bông hoa nhỏ hơn so với loại lan hồ điệp thông thường. So với lan hồ điệp thường thì lan hồ điệp mini có giá cao hơn giao động từ 280.000đ – 350.000đ/cành.

Giá hoa lan hồ điệp Tết

Vào dịp cuối năm, đặc biệt là gần Tết Nguyên Đán, giá hoa lan hồ điệp sẽ tăng từ 40-50% giao động trong khoảng từ 250.000đ – 400.000đ/cành. Trong khi đó, hoa lan hồ điệp mini có giá từ 400.000đ – 500.000đ/cành.

Mua hoa lan hồ điệp ở đâu

Mặc dù là một trong những loài hoa phổ biến ở Việt Nam, nhưng hoa lan hồ điệp lại chỉ được bán nhiều ở các thành phố lơn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng…. Bạn có thể dễ dàng đặt hoa lan hồ điệp tại hầu hết tất cả các shop hoa tươi ở TP HCM hay Hà Nội.

Shop hoa tươi Flower Corner cung cấp dịch vụ đặt lan hồ điệp giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và một số tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Nếu bạn đang cần đặt hoa lan hồ điệp làm quà tặng, gọi ngay 1900 633 045 để được tư vấn đặt hoa.

Như vậy, Shop hoa tươi Flower Corner vừa bật mí cho bạn giá các loại hoa lan hồ điệp trong những ngày bình thường và trong dịp Tết Nguyên Đán. Hi vọng, những chia sẻ từ Flower Corner sẽ giúp bạn nắm rõ được giá hoa lan hồ điệp hiện nay để có thể chuẩn bị một mức ngân sách phù hợp nếu như đang muốn đặt một chậu lan hồ điệp làm quà tặng đối tác trong dịp khai trương.

>> Xem thêm: Giá hoa baby bao nhiêu tiền một bó?

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời