Flower Corner tuyển dụng: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG [3/2021]

Mô tả công việc

  • Trực tổng đài chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp nhận và hỗ trợ khách đặt hàng hàng qua Website, Email, Zalo
  • Tiếp nhận những ý kiến, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với các dịch vụ của Công ty
  • Giám sát quá trình xử lý đơn hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách
  • Chăm sóc khách hàng cũ
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu

  • Siêng năng, tỉ mỉ
  • Có trách nhiệm cũng như sự chủ động trong công việc
  • Tinh thần cầu tiến
  • Giao tiếp tốt
  • Ưu tiên ứng cử viên từng có kinh nghiệm sales/telesales/chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều năng lượng và thoải mái
  • Cơ hội thăng tiến tốt
  • Hỗ trợ BHXH, BHYT, BHTN
  • Chế độ nghỉ phép, du lịch,nghỉ mát hàng năm, và chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (sinh nhật,thưởng tết, lễ lớn…)
  • Mức lương: thương lượng
  • Thử việc 2 tháng
  • Lương thử việc: 80% lương chính thức

Địa điểm và thời gian làm việc

  • Giờ làm việc: 
    • 7h-16h (sáng)
    • 11h-20h (chiều)
  • Địa điểm làm việc : 412 Lê Hồng Phong Quận 10, TPHCM

Ứng tuyển

  • Gửi CV/hồ sơ qua mail: [email protected]
  • Tiêu đề: [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển] – [Số điện thoại]

 

 

Bài viết được đề xuất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *