Mô tả công việc
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách đặt hàng hàng qua Website, Email, Zalo
- Tiếp nhận những ý kiến, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với các dịch vụ của Công ty
- Giám sát quá trình xử lý đơn hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Siêng năng, tỉ mỉ
- Có trách nhiệm cũng như sự chủ động trong công việc
- Tinh thần cầu tiến
- Giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng cử viên từng có kinh nghiệm sales/telesales/chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều năng lượng và thoải mái
- Cơ hội thăng tiến tốt
- Hỗ trợ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ nghỉ phép, du lịch,nghỉ mát hàng năm, và chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (sinh nhật,thưởng tết, lễ lớn…)
- Mức lương: thương lượng
- Thử việc 2 tháng
- Lương thử việc: 80% lương chính thức
Địa điểm và thời gian làm việc
- Giờ làm việc:
- 7h-16h (sáng)
- 11h-20h (chiều)
- Địa điểm làm việc : 412 Lê Hồng Phong Quận 10, TPHCM
Ứng tuyển
- Gửi CV/hồ sơ qua mail: tuyendung@flowercorner.vn
- Tiêu đề: [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển] – [Số điện thoại]